ฮาร์โก้เตรียมคัมแบ็ก เคาะสนิมเกมสำรอง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผย โอเวน ฮาร์กรีฟส์ พร้อมกลับมาลงเล่นให้ทีมแมนฯยู ในเกมสำรอง แถม เฟเดริโก มาเคดา จะร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่สัปดาห์หน้าด้วย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ก.พ.ว่า
 
โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง เตรียมกลับมาลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง ในทีมสำรอง วันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค.นี้

ดาวเตะวัย 29 ปี พักแข้งไปตั้งแต่เดือนก.ย.ปี 2008 หลังจากเข่ารับการผ่าตัดเข่า แต่ ล่าสุด ฮาร์กรีฟส์ กลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม "ปิศาจแดง" เผยว่า
นักเตะอาจกลับมาลงสนามในเกมสำรองที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เขาแสดงให้เห็นเป็นครั้งแรก ว่าเขาเกือบจะพร้อมสำหรับการลงเล่นแล้ว เขาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งมันเยี่ยมมากที่ได้เห็น และเขาน่าจะมีส่วนกับเกมสำรองในวันพฤหัสบดีนี้" กุนซือชาวสกอตต์ เผย

สำหรับ ฮาร์กรีฟส์ ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิก ทีมร่วมทีม แมนฯยู เมื่อปี 2007 และต้องเผชิญปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรง และทำให้เขาลงสนามให้ต้นสังกัด เมืองผู้ดี เพียง 3 เกมเท่านั้นในปี 2008

พร้อมกันนั้นแล้ว ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ยังจะได้ต้อนรับการกลับมาของ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 เฟเดริโก มาเคดา อีกหนึ่งราย ทันเวลาพอดีกับที่ทีมต้องเสีย ไมเคิล โอเวน ที่บาดเจ็บ จนต้องปิดเทอมใหญ่ไปเรียบร้อย ขณะที่ แดนนี เวลเบค ก็ถูกปล่อยให้ เปรสตัน ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล

"มาเคดา จะเริ่มซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้งในสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นข่าวดีอีกข่าว โดยเฉพาะ เมื่อเราต้องเสีย ไมเคิล ไป เขาเป็นนักเตะคุณภาพที่กลับมา ดังนั้น หลังจากที่เราเคยปวดหัวกับเรื่องนี้ ตอนนี้ เราก็เริ่มมีหวังกับผู้เล่่นรายอื่นๆบ้างแล้ว" เฟอร์กี้ ทิ้งท้าย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์