ป๋าเซ็งหมูยังไม่ชัวร์ลงฟัดหมาป่า

ป๋าเซ็งหมูยังไม่ชัวร์ลงฟัดหมาป่า


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมาเผยว่า เวย์น รูนี่ย์หัวหอกตัวเก่งของทีมยังไม่ชัวร์ว่าจะได้ลงเล่นในเกมส์ที่จะเจอกับวูล์ฟหรือไม่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้


ดาวเตะร่างอวบลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมส์ที่ทีมชาติอังกฤษแข่งอุ่นเครื่องกับอียิปต์ ก่อนจะเอาชนะไปได้ 3-1 ซึ่งในตอนแรกเฟอร์กี้ก็หวังว่าฟาบิโอ คาเปลโล่นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษจะถอดรูนี่ย์ออกเพื่อให้ได้พัก เพราะกังวลเรื่องสภาพความฟิตหลังจากที่เพิ่งลงเล่นในเกมส์คาร์ลิ่ง คัพรอบชนะเลิศไปเมื่อวันอาทิตย์ แต่คาเปลโล่ก็ให้รูนี่ย์เล่นเต็มเกมส์


“เรากำลังประเมินอาการโดยรวมของเวย์นอยู่ เพราะเขาเพิ่งลงเล่นไปเต็ม ๆ เกมส์ 90 นาทีในเกมส์ที่เวมบลีย์ บอกตรง ๆ ผมผิดหวังนะ” เฟอร์กี้กล่าว


“เมื่อคุณเล่นไปชั่วโมงกว่าในเกมส์วันอาทิตย์ แล้วพอหลังจากนั้นแค่พักเดียวก็มาเล่นเต็มเกมส์ในวันพุธอีกเนี่ย ผมว่ามันมากเกินไปนะ อาการเขายังไม่ชัวร์เลย”


“มันน่าผิดหวังนะ เพราะผมคิดว่ารูนี่ย์น่าจะได้เปลี่ยนตัวออกไปพัก เพราะเขามีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยจากเกมส์วันอาทิตย์ แต่ทั้ง 3 คนที่เปลี่ยนออกไปกลับไม่มีเขาเลย”


อย่างไรก็ตาม ก็ยังพอจะมีข่าวดีสำหรับเฟอร์กูสันอยู่ เพราะเขาจะได้ปราการหลังตัวเก่งริโอ เฟอร์ดินานด์กลับคืนมา หลังจากที่หายหน้าหายตาไปเพราะมีอาการบาดเจ็บ


“การที่ริโอกลับมาเล่นได้ถือว่าเป็นข่าวดี เขากลับมาได้ถูกเวลาด้วย เพราะเรามีเกมส์กับมิลานในวันพุธหน้า” กุนซือชาวสก็อตกล่าว


“การมีเฟอร์ดินานด์ กับวิดิชลงคู่กันเนี่ยจะช่วยเราได้เป็นอย่างมากเลย เพราะพวกเขามีประสบการณ์ และเล่นได้อย่างสม่ำเสมอทั้งคู่ เหมือนอย่างที่เขาทำให้พวกเราได้เห็นในช่วงปีหลัง ๆ ซึ่งมันสำคัญมากนะที่เราได้เขากลับมา”





ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์