เฟอร์กี้ ลั่นผีเดินหน้าเต็มสูบซิวแชมป์ลีก










  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนคู่แข่งรายอื่นว่านับแต่นี้ ผีแดง จะเร่งเครื่องทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกสมัย
       
       หลังพลาดท่าพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-3 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ แมนฯ ยูไนเต็ด แก้ตัวด้วยการถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 ในอีก 3 วันถัดมา บวกกับการที่ เชลซี พลิกล็อกแพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-4 ทำให้คะแนนของ ผีแดง ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียว
       
       ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกอีก 10 นัดเช่นเดียวกับ เชลซี ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศว่าทีมจะทำผลงานอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือเพื่อป้องกันแชมป์อีกครั้ง
       
       การที่ เชลซี แพ้ต่อ แมนฯ ซิตี เป็นผลดีกับเรา แต่ยังมีเกมที่ยากรออยู่อีกหลายนัด ดังนั้น คุณต้องมีสมาธิกับช่วงเวลานี้และต้องไม่ทำผิดพลาด เราแพ้ให้ เอฟเวอร์ตัน แต่ฟื้นกลับมาได้ในเกมกับ เวสต์แฮม และทำได้อีกครั้งในเกมกับ แอสตัน วิลลา (คาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ) เราแสดงให้เห็นหลายต่อหลายครั้งว่าเราเป็นสโมสรที่มีความมุ่งมัน พวกเราไม่ยอมแพ้และนั้นเป็นคุณภาพที่ดี คุณจะได้เห็นว่าเราสู้จนจบฤดูกาล กุนซือชาวสกอต กล่าว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 มีนาคม 2553 22:33 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์