สมอลลิ่งรับตื่นเต้นเตรียมย้ายเข้ารังผี

สมอลลิ่งรับตื่นเต้นเตรียมย้ายเข้ารังผี



คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟพรสวรรค์ ฟูแล่ม รับคงตื่นเต้นมิใช่ย่อย เมื่อถึงวันต้องย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดใหม่ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยันการลงเล่นกับดาวเตะระดับบิ๊กเนม จะไม่ทำให้รู้สึกประหม่าแน่นอน

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง ฟูแล่ม ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า คงรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อถึงวันที่ต้องย้ายไปอยู่ท่ามกลางดาวเตะชื่อดังในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใหม่

สมอลลิ่ง เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่วงหน้า เมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจะย้ายจาก เจ้าสัวน้อย ไปสวมชุด ปีศาจแดง ลงสนามอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

สมอลลิ่ง กล่าวว่า มันเร็วมาก และทุกอย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก มันน่าตื่นเต้น การย้ายไปยัง ยูไนเต็ด ของผมมาแบบไม่ทันตั้งตัว ผมกำลังจดจ่ออยู่กับการทำผลงานให้ดีกับ ฟูแล่ม และเพิ่งติดทีมชาติชุดยู-21 จากนั้นการย้ายสังกัดครั้งนี้ก็เกิดขึ้น และมันก็เป็นโอกาสทองสำหรับผม

เมื่อมีหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกมองว่า คุณดีพอสำหรับพวกเขา มันถือเป็นคำยกย่องที่ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเมื่อถึงตอนนั้น ผมคงตื่นเต้นไปกับนักเตะชื่อดังที่อยู่รายรอบตัวแน่ แต่ผมไม่ได้ปอดกระเส่านะ ตอนผมเริ่มต้นเล่นให้ ฟูแล่ม ผมก็ประหม่าเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมได้ลงเล่นไปแล้ว และเคยชินกับมันแล้ว กองหลังร่างโย่ง ทิ้งท้าย

ขอบคุณข่าวจาก : SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์