เฟลทเชอร์ หวังผีเดินหน้าต่อซิวแชมป์ลีก-ยูฟาฯ



 ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน

ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าการที่ทีมคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของ ผีแดง เพื่อซิวโทรฟีอีกในศึกพรีเมียร์ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนคว้าแชมป์ใบแรกของฤดูกาลนี้
       
       โดย ผีแดง ยังมีลุ้นอีก 2 รายการคือศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้ไล่ เชลซี จ่าฝูงเหลือเพียงแต้มเดียว และศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่อยู่ในสถานการณ์ได้เปรียบ เอซี มิลาน คู่แข่งจากศึกกัลโช เซเรีย อา หลังบุกไปเอาชนะก่อน 3-2 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
       
       ซึ่ง เฟลทเชอร์ หวังว่าการชูถ้วยที่สนามเวมบลีย์จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในฤดูกาลนี้มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ ผมคิดว่าผู้คนต่างพูดถึงการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลคาร์ลิง คัพ แต่วิธีเดียวที่คุณจะมีความสุขกับมันจริงๆได้คือการคว้าแชมป์
       
       ผมเคยเล่นนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วย 2 ครั้งแต่เป็นฝ่ายแพ้และมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ดังนั้นผมคิดว่าความสุขจากการที่ไม่แพ้เป็นความเรื่องที่ดีจริงๆ เพราะมันหมายถึงคุณมีความสุขกับวันของคุณ การคว้าแชมป์ในครั้งนี้สำคัญมากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และหวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเราในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ ลีก มิดฟิลด์วัย 26 ปีกล่าว


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 มีนาคม 2553 05:49 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์