เกลเซอร์ยืนกรานผีแดงไม่ได้มีไว้ขาย

เกลเซอร์ยืนกรานผีแดงไม่ได้มีไว้ขาย

ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบแจ้นปฏิเสธข่าวเตรียมขายหุ้น ปีศาจแดง ไปให้คนอื่น โต้พวกจ้องเสียบอย่าหวังให้ยาก เพราะไม่มีความคิดที่จะขายเลย และตั้งใจอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกสักพัก



ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ส่งโฆษกออกมาย้ำจุดยืนอย่างหนักแน่นว่า พวกตนไม่ได้กำลังเตรียมการขายกิจการในโรงละครแห่งความฝัน ตามรายงานข่าวที่ออกมาอย่างแน่นอน


เจ้าของ ปีศาจแดง ชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าววางแผนเตรียมเจรจากับนักเตะคนสำคัญๆ เกี่ยวกับกลุ่มแฟนบอล เร้ด ไนท์ส ที่เป็นการรวมตัวของพวกมีเงิน และได้แสดงเจตนาชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมที่จะเทกโอเวอร์สโมสรไปจาก มัลคอล์ม เกลเซอร์ และบรรดาลูกชายของเขา


อย่างไรก็ตาม เจ้าสัวจากแดนลุงแซม ยืนกรานว่าตนไม่มีความคิดที่จะขายสโมสรไปให้คนอื่น และตั้งใจอยู่ครอบครองกิจการไปอีกสักพัก แม้มีโอกาสได้เงิน 1 พันล้านปอนด์ (ราว 56,000 ล้านบาท) และเอาใจแฟนบอลที่คัดค้านการควบคุมสโมสรของพวกเขา นับตั้งแต่ที่ตกไปอยู่มือต่างชาติเมื่อปี 2005 ก็ตาม โดยโฆษกประจำตระกูล ได้ออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะเกิดข้อตกลงใดๆ เพียงสั้นๆ ว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีไว้ขาย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์