แกรีไม่กังวลอนาคต-โอเวนย้ำชัดไม่ย้ายหนี

แกรี เนวิลล์ เผยไม่กังวลอนาคตค้าแข้งกับแมนฯยู แม้สัญญาจะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม ขณะที่ ไมเคิล โอเวน ยันยังมีความสุขดี และไม่คิดย้ายหนีไปไหน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 มี.ค.ว่า

แกรี เนวิลล์ แบ็กขวาจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่กังวลอนาคต โดยจะขอมุ่งมั่นกับฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของตนเองมากกว่า

ดาวเตะวัย 35 ปี ซึ่งเล่นให้กับ แมนฯยู มากกว่า 18 ปี เตรียมหมดสัญญากับทีมในเดือนมิ.ย.นี้ และยังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร

"ผมไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งนั้น ผมอายุมากแล้ว ดังนั้น สิ่งที่ผมต้องทำมากกว่าก็คือการรักษาความฟิต และ มีสมาธิกับเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้" เนวิลล์ เผย

สำหรับ เนวิลล์​ หลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ให้กับ เวส บราวน์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ในตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง นับตั้งแต่ข้อเท้าหัก ปี 2007 เป็นต้นมา

"ความแตกต่างตอนนี้ คือ เมื่อผมได้เล่นหลายเกม ผมจะฟิตมากขึ้น แต่เมื่อใดที่ผมบาดเจ็บ มันก็ใช้เวลานานกว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ด้าน ไมเคิล โอเวน กองหน้าจอมเดี้ยงอีกรายของแมนฯยู ยืนยันว่า

ยังคงมีความสุขดีในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักก็ตาม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ผมยังรักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคนต้องการจะสร้างข่าว ผมเล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป มันไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร เรายังคงมีเกมพรีเมียร์ลีก และ แชมเปียนส์ลีกให้เล่น ซึ่งผมไม่เคยได้แชมป์ ดังนั้น ผมมีเหตุผลมากมายที่ยังมีความสุขที่นี่" หัวหอกวัย 30 ปี กล่าว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์