ป๋ารับพักรูนเพื่อ2ถ้วยใหญ่-ชูเว่นแจ่ม

ป๋ารับพักรูนเพื่อ2ถ้วยใหญ่-ชูเว่นแจ่ม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากให้ เวย์น รูนี่ย์ พักเติมพลังพังประตูอีกหลายเกมที่รออยู่ข้างหน้า จึงดร็อปไว้เป็นสำรองข้างสนาม ก่อนลงไปโขกประตูชัยเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองตามคาด

           


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ มองไปยังโปรแกรมการแข่งขันที่ชุกชุมในวันข้างหน้า ก่อนตัดสินใจส่ง ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงร่างเล็ก ลงสนามแทน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกฟอร์มฮอต ในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 

โอเว่น ตอบแทนความไว้วางใจของ เฟอร์กี้ ด้วยการซัดประตูตีเสมอ กระนั้นเขามีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ก่อนถูกแทนที่โดย รูนี่ย์ ช่วงก่อนหมดครึ่งแรก ซึ่งดาวซัลโวทีมชาติอังกฤษ ก็โชว์ฟอร์มร้อนแรงให้เห็นอีกครั้ง เมื่อโขกประตูชัยในนาทีที่ 74 ส่ง ปีศาจแดง เถลิงแชมป์แรกของปีได้สำเร็จ
 

จากกการที่ เร้ด เดวิลส์ มีคิวดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เอซี มิลาน 2 เกมติดต่อกัน หลังพักเบรกทีมชาติ ทำให้จอมคนแดนวิสกี้ มอบโอกาสให้ศูนย์หน้าร่างท้วม ได้มีโอกาสพักแข้งในเกมนี้ ยังมีเกมใหญ่ๆ มากมายรออยู่ในตอนนี้ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ส่งเขาลงเล่นในวันนี้ แต่เขาก็ได้ลงสนาม 45-50 นาที



ยอมรับวิลล่าสมควรได้ลูกโทษ
 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ ซัดลูกจุดโทษตุงตาข่าย นาทีที่ 5 หลังจาก เนมานย่า วิดิช ซึ่งรอดพ้นการโดนใบแดงแบบโชคช่วย ไปเหนี่ยว กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ล้มลงในกรอบ 18 หลา
 

เฟอร์กูสัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นการเริ่มต้นที่ย่ำแย่ และเราสมควรเสียลูกโทษ ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่ถูกต้องเพราะเขาทำฟาวล์จากด้านหลัง แต่เราก็กลับมาได้ และนี่คือสิ่งสำคัญ



ชมโอเว่นแจ่ม-รูนสุดฮอต
      

ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ก็ไม่ลืมเอ่ยยกย่องสองกองหน้าโอเว่นซึ่งยิงประตูตีเสมอให้ทีมได้ รวมถึงรูนี่ย์ตัวสำรองในเกมที่ยังคงคลำเป้าได้อย่างเร่าร้อนจนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์
     

ไมเคิ่ล โอเว่น เล่นได้ดีในครึ่งแรก แต่โชคร้ายที่เขาเจ็บเอ็นหลังเข่า และต้องถูกเปลี่ยนออก
     

เวย์นลงไปแทนและพังประตูชัยได้ ด้วยฟอร์มในตอนนี้เขาจึงทำในสิ่งที่คุณคาดหวังได้สำเร็จ
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์