ไม่จบ!! โอนีลเดือดเฉ่งเปาปล่อยวิด้าลอยนวล

โอนีลเดือดเฉ่งเปาปล่อยวิด้าลอยนวล


มาร์ติน โอนีล เทรนเนอร์ไอริชของ แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า การตัดสินใจของ ฟิล ดาวน์ กรรมการ ที่ไม่ไล่ เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไรเต็ด ออกจากสนาม เป็นสาเหตุสำคัญทำให้ สิงห์ผงาด พ่าย ปีศาจแดง 1-2 ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 


เซนเตอร์ฮาล์ฟเซิร์บ โชคดีรอดโดนใบแดง จากการไปฉุด กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ล้มลงในกรอบเขตโทษ ทั้งที่เขาเป็นผู้เล่นคนสุดท้าย ซึ่ง โอนีล มองว่า ดาวน์ ทำพลาดมหันต์ ที่ปล่อยให้ยอดทีมจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหลือผู้เล่นครบ 11 คน ตลอด 90 นาที
 


เมื่อถูกถามว่า ควรเป็นใบแดงหรือเปล่า อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ตอบว่า ผมคิดว่าทุกคนคิดแบบนั้น ทุกคนยกเว้นคนที่ตัดสินใจนั่นแหละ ผมไม่คิดว่า มันจะมีข้อข้องใจอะไรไปมากกว่าที่คุณเห็น และน่างุนงงไปกว่านี้ มันเป็นจุดสำคัญมากๆ สำหรับเกม พวกเราทำได้วิเศษจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรกของเกม เราฉวยเกมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเล่นฟุตบอลที่มีชีวิตชีวา
 


เราเป็นทีมที่ดี และกำลังพัฒนาไป ซึ่งพวกเรามีความสามารถในการทำแบบนั้น และผมคิดว่า เราได้รับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยม ซึ่งมันก็วิเศษไม่แพ้กัน แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาสู่เกมได้มากขึ้นในครึ่งหลัง และทำให้เราเจอปัญหา 1-2 อย่าง แต่เราก็มีความอันตรายในเกมเสมอ การกลับมาเป็นส่วนสำคัญในเกม และไม่ต้องสงสัยเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเล่นด้วยนักเตะเพียง 10 คน ตลอด 83 นาทีที่เหลือ
 


อย่างไรก็ดี โอนีล ไม่ยอมเปิดเผยว่า เขาได้พูดอะไรกับ ดาวน์ หลังจากจบเกม มันจะอยู่กับผม และผู้ตัดสิน ที่หากไม่ตัดสินผิดพลาดครั้งนี้แล้ว จะเป็นกรรมการที่ดีมากๆ ต่อไป ผมคิดว่า พยานทางหน้าจอโทรทัศน์ หรือในสนามวันนี้คงอยู่ข้างเดียวกับผม แน่นอนว่า ปัญหานี้มันค่อนข้างเป็นองุ่นเปรี้ยว เพราะพวกเราแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ดีมากๆ แต่ในอีก 2-3 สัปดาห์ เหตุการณ์นี้จะถูกลืม และถ้วยก็ไปอยู่ในมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว พวกเราก็ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ ผมคิดว่า ไม่ว่าใครที่รู้อะไรในเกมนี้ ก็คิดว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ
 


สุดท้าย บอสใหญ่แห่ง วิลล่า พาร์ค ยังเชื่อว่า คงเป็นเรื่องยากสำหรับ เร้ด เดวิลส์ หากเหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นเกม ที่สุดแล้ว ใครจะไปรู้ว่า มันจะลงเอยอย่างไร แต่ผมคงบอกได้ว่า มันคงเป็นการต่อสู้ที่ลำบากในสถานการณ์แบบนั้น เวมบลีย์ ไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดในนาทีนี้ มันเป็นสภาพแวดล้อมที่ยาก และการลงเล่น 10 คน พร้อมมีประตูตามหลัง และพวกเราก็เป็นทีมที่สามารถทำได้ดีด้วย มันควรเป็นบทสำคัญ แต่ก็ไม่เกิดขึ้น พวกเรากำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว และหวังว่า รสชาติของ เวมบลีย์ ในครั้งนี้ จะทำให้เราได้กลับมามากกว่าเดิม

ที่มา : siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์