คาร์ริคเผยกระหายแชมป์เสมอตั้งแต่ย้ายซบผี

คาร์ริคเผยกระหายแชมป์เสมอตั้งแต่ย้ายซบผี



ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตัวเองเปลี่ยนไปมากนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ ปีศาจแดง โดยเฉพาะความไม่รู้จักพอใจการล่าแชมป์ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดโดยตรงจากผู้จัดการทีม และรุ่นพี่อย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์
 

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าตัวเองในตอนนี้แตกต่างจากตอนแรกที่เพิ่งย้ายมาเป็นพลพรรคแข้ง ปีศาจแดง ใหม่ๆ อย่างสิ้นเชิง ชี้นอกจากฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นแล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือ ความหิวกระหาย และไม่เคยอิ่มเอมกับความสำเร็จ       
  

ห้องเครื่องวัย 28 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวกว่า 14 ล้านปอนด์ (ราว 785 ล้านบาท) ใน ปี 2006 และประสบความสำเร็จล้นหลาม ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย และ คาร์ลิ่ง คัพ ในซีซั่นที่แล้ว และวันอาทิตย์นี้ เขามีสิทธิเพิ่มเหรียญแชมป์ในรายการคาร์ลิ่ง คัพ ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ที่ เวมบลีย์
 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมตอนนี้เป็นนักเตะที่ต่างจากตอนย้ายมา ผมเคยฝันถึงการคว้าแชมป์ และผมโชคดีพอที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปีแรก แต่หลังจากนั้น ก่อนเราจะพักช่วงซัมเมอร์ เราแพ้นัดชิงฯ เอฟเอ คัพ นับตั้งแต่นั้นมาทันทีที่ผมได้แชมป์ ผมจะอยากได้อีก ชัยชนะคือความรู้สึกที่สุดยอด แต่สิ่งที่กระตุ้นคุณคือความปรารถนาที่อยากจะประสบความสำเร็จอีก คาร์ริค กล่าว
 

อดีตดาวรุ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังยกย่องรุ่นพี่จอมเก๋าทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของทีม ความหิวกระหายความสำเร็จของนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องไม่ลืมผู้จัดการทีมด้วย มันน่าเหลือเชื่อมาก และมันส่งต่อมาทุกคนในทีม มันเป็นเรื่องของอนาคต และมันยอดเยี่ยมมากที่มีคนแบบนี้ที่สโมสร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์