เคยรอชเย้ยรูนี่ย์ยังห่างชั้นโด้ซี้เก่า

เคยรอชเย้ยรูนี่ย์ยังห่างชั้นโด้ซี้เก่า

 คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีม ฝอยทอง โปรตุเกส ออกปากวิจารณ์ถึงลูกน้องเก่าว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีฝีเท้าไม่ถึงขั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดฝอยทอง อดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด แม้ว่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอยู่ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

    คา ร์ลอส เคยรอช โค้ช
ทีมชาติโปรตุเกส แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด โดยยอมรับว่า รูนี่ย์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แต่ก็ยังไม่ได้ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด
     
    เคยรอช ที่เคยเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใน
ทีม ปีศาจแดง มาเป็นเวลาร่วม 4 ปี ตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2008 ทำให้ได้เห็นพัฒนาการของยอดดาวเตะทั้ง 2 คนนี้ และก็แสดงความยินดีที่ได้เห็นฟอร์มอันโดดเด่นของ รูนี่ย์ ในช่วงฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังยืนยันว่า โรนัลโด้ ยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่เช่นเดิม
     
    อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เผยว่า  
รูนี่ย์ กำลังทำได้ดีมาก ผมทำงานกับเขามาหลายปีที่ยูไนเต็ด เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ และมีความเป็นมืออาชีพสูง ซึ่งเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆตลอดเวลา แต่ยังไง คริสเตียโน่ ก็ยังเป็นคนที่เหนือกว่าทุกคน ผมหวังว่าเขาจะร่วมทีมโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก โดยยิงประตูได้เยอะ และยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ หากเขาทำได้ เขาก็จะช่วยโปรตุเกส ให้ประสบความสำเร็จได้ที่แอฟริกาใต้แน่ 
     
    โร นัลโด้ กำลังทำ
ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกันกับทีม ราชันชุดขาว หลังจากย้ายจาก แมนยู ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลก ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไปแล้วถึง 18 ลูก ในการลงสนามเป็นตัวจริง 17 นัดแรกให้ทีม แม้ว่าจะต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่รบกวนเป็นระยะๆ ในฤดูกาลนี้ก็ตาม
     
    เคยรอช เชื่อว่าดาวยิงเลือดฝอยทอง มีความสุขมากกว่าเดิมที่ มาดริด หลังจากต้องใช้ช่วงเวลาระยะหลังๆในอังกฤษ เพื่อตอบคำถามในเรื่องการย้าย
ทีม  คุณคงไม่ตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคุณมีความสุขที่นั่นใช่ไหม ผมว่าตอนนี้เขามีความสุขมากกว่าเดิมแล้ว 
     
     สิ่งที่สำคัญที่สุด หากมองในแง่ของ
ทีมชาติ คือการที่อาการบาดเจ็บของเขาหายไปแล้ว เราต้องลงเล่นเกมเพลย์ออฟ 2 นัด โดยไม่มีโรนัลโด้ และเราก็ไม่สามารถใช้งานเขาอย่างที่ต้องการได้ แต่เขาก็เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้ก็เหลืออีกไม่กี่เดือน ก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเขาก็กำลังทำได้เยี่ยมมากที่ เรอัล มาดริด 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์