ผี-ไก่ตาลุก!เชลซีส่อลอยแพโจ โคล

โจ โคล กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษของเชลซี เตรียมหาสังกัดใหม่อยู่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์ หลังจากโดนหมางเมินอีกครั้งจาก คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยถูกโยงกับแมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส มาตลอดนับจากมีข่าวสัญญาฉบับใหม่ล่ม

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่าเชลซี ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษออกจากทีมตอนซัมเมอร์นี้หลังไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมแต่เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงในสัญญาฉบับใหม่

แท็บลอยด์แดนผู้ดี ระบุว่า อดีตเด็กปั้นเวสต์แฮม ยูไนเต็ด คงต้องตัดสินใจเลือกต้นสังกัดใหม่เร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่ออันเชลอตติแสดงให้เห็นชัดว่า โคลไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตน

โคล ไม่ได้เล่นแม้แต่นาทีเดียวในเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี 1-2 เมื่อวันพุธ ขนาดตัวสำรองยังเป็นโอกาสของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่ได้ลงสนามไปแทน ซาโลมง กาลู ปีกไอวอรี่โคสต์ ตอนท้ายเกม

สัญญาของโคลจะหมดลงตอนซัมเมอร์นี้แล้ว และเขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวตามกฎบอสแมน โดยแม้เจ้าตัวจะไม่อยากย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ คาร์เล็ตโต้ ไม่เห็นความสำคัญของเจ้าตัวแต่อย่างใด

สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 2 ทีมที่สนใจโคลอย่างจริงจัง แต่ก็ยังมีลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน ที่แอบเหล่นักเตะเอาไว้ด้วย แต่ยังมีอุปสรรคที่ค่าเหนื่อยซึ่งค่อนข้างแพง หลังนักเตะเรียกตัวเลขเกินกว่าแสนปอนด์ในสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และเชลซีไม่พร้อมจ่ายเงินจำนวนนั้นให้กับนักเตะที่ไม่ได้เป็นคนสำคัญของทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์