โด้ทำซึ้ง!ชูรูนยอดหอก-อยากจับคู่อีก

โด้ทำซึ้ง!ชูรูนยอดหอก-อยากจับคู่อีก

คริ สเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ไม่แปลกใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังโชว์ฟอร์เทพในซีซั่นนี้ ชี้ไม่ใช่เพิ่งเก่ง แต่เพิ่งมาตลอด และเก่งมานานแล้ว แถมเปรยคงสุดยอดน่าดูถ้าได้เล่นด้วยกันอีกสักครั้ง


     
    คริ สเตียโน่ 
โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิง ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพันธุ์ระห่ำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ว่าเป็นยอดกองหน้าของโลก พลางเปรยให้สาวก ปีศาจแดง เก็บเอาไปคิดด้วยว่า ใฝ่ฝันว่าสักสันหนึ่งเขาจะมีโอกาสเล่นร่วมกับเพื่อนเก่าที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกสักครั้ง
     
    
นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ไปร่วมงานเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ของ ไนกี้ ที่ ลอนดอน, อังกฤษ โดยกล่าวถึง รูนี่ย์ ว่า ผมรู้ดีว่า รูนี่ย์ เก่งยังไง เขาสุดยอดมาตลอด ไม่ใช่แค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น สำหรับผมแล้ว รูนี่ย์ ก็ยังเป็นนักเตะคนเดิม เขาวิเศษ และเป็นคนที่มีจิตใของผู้ชนะ ผมไม่รู้ว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้มั้ยนะ แต่ผมหวังว่าผมและเพื่อนที่ แมนเชสเตอร์ จะได้เล่นด้วยกันอีกครั้ง ทำไมจะไม่ได้หละ ? อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น     
     
    พร้อมกันนี้ 
โรนัลโด้ ยังยอมรับด้วยว่า ถึงแม้จะย้ายออกมานานแล้ว แต่ก็ยังติดต่อกับเพื่อนๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ ซึ่งนั่นรวมถึงอาจารย์อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย ผมก็ยังคุยกับเจ้านายเฟอร์กูสัน อยู่บ้าง แล้วก็ยังมี ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า
     และ นานี่ ผมไม่ได้เลิกติดต่อกับเพื่อนๆ   
     
    ส่วน ที่ว่า เขาคุยอะไรกับ เซอร์ อเล็กซ์ บ้าง 
โรนัลโด้ บอกว่า สิ่งที่ผมคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นเรื่องส่วนตัว ก่อนจะหันไปเอ่ยถึงภาระหน้าที่ในการล่าแชมป์ลา ลีกา มาครองว่า สโมสรๆ หนึ่งไม่ได้พึ่งพานักเตะคนเดียว เพราะ มาดริด เป็นทีมใหญ่ เรามีนักเตะเก่งมากมายหลายคน ผมจดจ่อรอเจอ บาร์เซโลน่า ที่ เบร์นาเบว ผมมั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์ได้  
     
    ฟุตบอล ลา ลีกา จะต่างออกไปเล็กน้อย 
พรีเมียร์ลีกจะเล่นกันเร็วกว่า นักเตะก็แข็งแกร่งกว่า ส่วน สเปน จะเน้นเทคนิค สมัยอยู่ อังกฤษ ผมจะโดนโห่เวลาเล่นออกไปเล่นเกมเยือน แต่พวกเขาก็รับรู้ได้ทันทีว่า เวลาพวกเขาโห่ผม เสียงโห่จะทำให้ผมมีความเชื่อมั่น และมีพลังในการเล่นมากขึ้น  โรนัลโด้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์