แอนเดอร์สันหวั่นชวดบอลโลกส่อหนีผี

แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์บราซิเลียนของแมนฯยู
 
ยอมรับอยู่ระหว่างการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง และตกเป็นข่าวมีปากเสียงกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง"

กองกลางวัย 21 ปี หวั่นวิตกว่าหากไม่ได้ลงเล่นต่อไป อาจไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิลไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"การเจรจาระหว่างผมและเซอร์เฟอร์กี้เป็นไปแบบส่วนตัว ผมอธิบายถึงสถานการณ์ของผมอย่างชัดเจนแล้ว ก่อนหน้านี้ผมกลับไปที่บราซิลเพื่อคิดเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่ไม่ได้เจรจากับทีมไหน หนึ่งในเป้าหมายของผมคือการติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก 2010 ถ้าไม่ได้เล่นกับแมนฯยู ก็ไม่มีทางที่ดุงก้า จะเรียกตัวผมติดทีม นี่เป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากสำหรับผม ผมต้องการลงสนามในเกมที่เหลืออยู่ ที่ผ่านมาผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเซอร์เฟอร์กี้มาโดยตลอด เขาขอให้ผมพยายามมากขึ้นและผมก็ทำแล้ว สิ่งที่ผมต้องการก็คือการลงสนามเป็นตัวจริง"

ด้านคีธ แฮร์ริส อดีตประธานฟุตบอลลีกและประธานบริหารของธนาคารซีมัวร์ เพียร์ซ ซึ่งเป็นแฟนบอลของแมนฯยูมายาวนาน

และมีแผนเทกโอเวอร์สโมสรออกมาเรียกร้องให้แฟนบอล "ผีแดง" งดให้การสนับสนุนสโมสรทุกรูปแบบ ทั้งการเข้าชมเกมและการซื้อของที่ระลึกของทีม เพื่อกดดันให้มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของคนปัจจุบันพร้อมครอบครัวขายหุ้น เนื่องจาเกลเซอร์ทำให้สโมสรเป็นหนี้สินกว่า 716.5 ล้านปอนด์ โดยแฮร์ริสระบุว่ามีแฟนบอลหลายพันคนเห็นดีเห็นงามกับแนวคิดนี้ และเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้จะมีแฟนบอลเข้าร่วมมากกว่า 5 หมื่นคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์