ดินโญ่มั่นใจมิลานผ่านผีแดงได้แน่



โรนัลดินโญ่ ดาวเตะ เอซี มิลาน มั่นใจทีมพลิกสถานการณ์จากการปราชัย แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ได้แน่นอน แจง เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม ไม่คิดถอดใจลาออกไปก่อนกำหนดตามข่าวลือแต่อย่างใด 

           



โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน แสดงความเชื่อมั่นเต็มที่ต้นสังกัดสามารถล้ม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อม กับตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน แม้จะพลาดท่าปราชัยคาบ้านมาก่อนในนัดแรก 2-3 เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนก็ตาม 
 


ดาวเตะบราซิเลี่ยน กล่าวหลังเกม เซเรีย อา นัดชนะ บารี่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ช่วงนี้ยังไม่คิดถึงเกมกับ แมนเชสเตอร์ แต่การคัม แบ็กก็มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะเราเน้นเกมรุกกันอยู่แล้ว ซึ่งทำให้เราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย  
 


เราต้องคิดถึงเกมสุดหนักกับ ฟิออเรนติน่า ก่อน แน่นอนตอนนี้เราขยับเข้าใกล้ อินเตอร์ มากขึ้น แต่พวกเราต้องรักษาจังหวะของตัวเองให้ได้เหมือนเดิม ชัยชนะเหนือ บารี่ เป็นของขวัญสำหรับทุกคน และหาก มิลาน ชนะพวกเราทุกคนก็มีความสุขแล้ว รอนนี่ ระบุ
 


ส่วนประเด็นข่าวลือเรื่อง เลโอนาร์โด้ กุนซือแซมบ้า ยื่นหนังสือลาออกหลังนำทีมพ่าย ปีศาจแดง นั้น โรนัลดินโญ่ ชี้ว่า เลโอนาร์โด้ ยังคงพอใจกับผลงานในเกมกับ บารี่ และเราก็รู้สึกพอใจที่ได้เห็นโค้ชของเรามีความสุข




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์