เฟอร์กี้เตือนโลร็องต์อย่าทิ้งบอร์กโดซ์คุมตราไก่

  หลังจากที่มีข่าวว่า โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมบอร์กโดซ์ จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ในเวลานี้ อาจตัดสินใจไปรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศส ต่อจาก เรย์มงด์ โดเมอเน็ค หลังจบฟุตบอลโลก 2010 ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในขณะนี้ ออกโรงสะกิดเตือน โลร็องต์ บล็องก์ อดีตลูกทีมเก่า ด้วยความเป็นห่วงเพราะมองว่าฝีมือยังไม่ถึงขั้นประกอบกับยังหนุ่มอยู่อีกทั้งประสบการณ์ยังมีไม่มากพอ จึงควรให้เป็นหน้าที่กับโค้ชที่อายุมากกว่านี้ ส่วนตัวเขาควรทำหน้าที่คุมบอร์กโดซ์ ต่อไปไปดีกว่า

     โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าผมเชื่อว่าเขา(โลร็องต์) ยังหนุ่มเกินไปที่จะมาเป็นโค้ชทีมชาติ มันเป็นตำแหน่งที่เหมาะกับโค้ชที่อายุมากกว่านี้ และมีประสบการณ์มากกว่า ผมเชื่อว่า โลร็องต์ จะมีสิ่งที่ต้องทำอีกหลายอย่างก่อนจะทำหน้าที่นี้ เขากำลังนำเป็นจ่าฝูงในลีกอยู่กับทีมปัจจุบัน เขาประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ดังนั้นเขาจึงน่าจะอยู่กับบอร์กโดซ์ ต่อไปเฟอร์กี้ กุนซือวัย 68 ปี กล่าว!

     ด้าน ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม และเป็นเพื่อนร่วมทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ กลับมองหลังจากที่ เฟอร์กี้ ออกมาพูดถึงเรื่องที่ไม่อยากให้ โลร็องต์ รับงานทีมชาติฝรั่งเศส ผ่านสื่อเมืองน้ำหอมว่าบางที เฟอร์กูสัน อาจมีเรื่องบางอย่างอยู่ในความคิดของเขา เขาอาจไม่ได้คิดจะคุมทีมที่เขาคุมอยู่ไปจนตลอดชีวิตก็ได้ซีดาน กล่าว!

     Sir Alex Ferguson tells Laurent Blanc: Youre too young for France job (wait for Manchester United hot seat) Sir Alex Ferguson has told his former defender Laurent Blanc to resist taking over as France boss.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์