หนูโด้ ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์ชิป 2 เดือนติด

"รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมติดต่อกัน"


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคม ของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิดล์ชาวโปรตุเกสของ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน เมื่อปี 2006 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคม ไปครองเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน นับเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่ซิวรางวัลดังกล่าวติดต่อกัน ในรอบ 10 ปี

โรนัลโด้ รักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งจบปี 2006 ด้วยผลงาน 7 ประตูใน 6 เกมที่ลงเล่นเมื่อเดือนธันวาคม โดยเริ่มต้นทำ 1 ประตูจากเกมชนะ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนจะพกฟอร์มอันแข็งแกร่งบุกไปทุบ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ตามมาด้วยผลงาน 2 เม็ดในเกมชนะ วีแกนและเรดดิ้ง ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมติดต่อกัน"


จากผลงานการพังประตูอย่างต่อเนื่องเมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้ จอมสับวัย 21 ปี รั้งอันดับ 2 ตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในขณะนี้ เป็นรอง ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าของ สิงห์บลูส์ เพียง 1 ลูก

โดย จิม ฮีทเนอร์ ผู้มอบรางวัล บาร์เคลย์ส อวอร์ดส์ พาเนล เมมเบอร์ กล่าวชื่นชมดาวเตะของผีแดงรายนี้ว่า โรนัลโด้มีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนและบอกลาปี 2006 ด้วยผลงานที่วิเศษ ฝีเท้า, ความว่องไวและสายตาที่คอยจ้องทำประตูได้พิสูจน์ให้ว่าเขายากที่จะต้านทานในขณะนี้ ด้วยสถิติ 7 ประตูจาก 6 เกมในเดือนธันวาคมได้แสดงให้เห็นแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์