ปีเก้หวัง!! เห็นรูนย้ายร่วมทีมบาร์ซ่า, กลบข่าวเกาเหลา! วิดิชคืนทีมผีฉะทอฟฟี่-วาเลนเซียเสียบนานี่

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์! หวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตเพื่อนร่วมทีมย้ายมาร่วมเล่นในถิ่น คัมป์ นู ในอนาคต


 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Wayne Rooney) 

     เคาร์ด ปีเก้ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง เวย์น รูนี่ย์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ครั้งเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด! หวังเห็นดาวยิงหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ ย้ายร่วมเล่นในถิ่น คัมป์ นู ในอนาคตอันใกล้นี้

     ปีเก้ ให้สัมภาษณ์ แน่นอน! เวย์น รูนีย์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ดาวยิงของยุโรป และ ของโลก ในเวลานี้ ผมเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จอีกมากมายกับ ยูไนเต็ด ในอนาคตถ้าเขาย้ายทีม ผมไม่ทราบหรอกว่าเขาจะตัดสินใจยังไง มันจะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ถ้ามันเกิดขึ้น ผมอยากเห็นเขาย้ายมาเล่นที่ บาร์เซโลน่า ปีเก้ กล่าว

      รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายทีม ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมซัดประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันแล้วว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด


I Hope Wayne Rooney Comes To Barcelona - Gerard Pique

     Spanish defender Gerard Pique has told Goal.com Ashish Sharma of his admiration for Wayne Rooney and his hopes that the Englishman will join him at Barcelona soon.

*********************************************

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวนำลูกทีมลงเตะเกมพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ โดยจะบุกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน มีการออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเกี่ยวกับเรื่องตัวผู้เล่น!!



เนมานย่า วิดิช กองหลังแมนยู (Nemanja Vidic)


   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามทำศึกพรีเมียร์ ลีก โดยจะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความพร้อม โดยเฉพาะเรื่องของตัวผู้เล่น

     เซอร์ อเล็กซ์ ยืนยันว่าเกมวันเสาร์นี้ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ จะกลับมามีชื่อออกสตาร์ทเป็นผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง หลังเรียกคืนสภาพความฟิตจากอาการบาดเจ็บ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน

     เป็นข่าวดี เราจะได้ต้อนรับการกลับมาของเขา (วิดิช) เขาลงฝึกซ้อมและทำได้ดีมากตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นเป็นเครื่องยืนยันว่าเขาจะกลับมาติดทีมอีกครั้ง

     ในส่วนของผู้เล่นแนวรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากติดโทษแบน เช่นเดียวกับ หลุยส์ นานี่ ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนหักต้องพักร่วมเดือน ทำให้ วาเลนเซีย จะได้ลงทำเกมด้านข้างอีกครั้ง

     เซอร์ อเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเจอกับ เอฟเวอร์ตัน เชื่อเป็นเกมที่ไม่ง่าย เนื่องจากขณะนี้ทีม ทอฟฟี่บลูส์ กำลังเล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจะเห็นได้จากชัยชนะเหนือ เชลซี 2:1 ในเกมลีก เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


Sir Alex Ferguson Welcomes Defender Nemanja Vidic Back To Manchester United Squad

     Manchester United manager Sir Alex Ferguson has confirmed that his squad for the weekend game against Everton will be boosted by the presence of Nemanja Vidic.


ข่าวจาก : http://www.teenee.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์