คาร์ริคช็อกโดนแดงแรกในชีวิตค้าแข้ง

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดช็อก หลังโดนใบแดงหนแรกในชีวิตค้าแข้ง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเชือด มิลาน ยันไม่ได้มีเจตนาเตะบอลทิ้ง ในจังหวะโดนเหลืองที่สองแม้แต่น้อย

       ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมคลาสสิก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกช็อก หลังถูก โอเลการิโอ เบนเกเรนก้า ผู้ตัดสินชาวโปรตุกีส ชูใบแดงไล่ออกจากสนาม ในช่วงท้ายเกม แชมเปี้ยนส์  ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ปีศาจแดง บุกไปสอย เอซี มิลาน 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



       คาร์ริค ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมที่ ซาน ซิโร่ จากการไปเขี่ยบอล หลัง ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม ไปทำฟาวล์ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าของ มิลาน โดยแม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่พอใจกับเรื่องนี้ แต่ยอมรับว่า เชิ้ตดำจากแดนฝอยทอง ไม่มีทางเลือกมากนัก



       อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งโดนใบแดงเป็นครั้งแรกในการเล่นฟุตบอลอาชีพ รู้สึกว่า เบนเกเรนก้า โหดร้ายกับตัวเขามากเกินไป โดยระบุว่า บอกตามตรงเลยนะ มันเป็นการไล่ออกที่นุ่มนิ่มมากๆ บอลมันกลิ้งมาหาผม ผมก็เขี่ยไปทาง ปั๊ต (เอวร่า) ขณะที่เขาวิ่งผ่านผมไป มันไม่ใช่ว่า จะมีนักเตะของ มิลาน กำลังเข้ามาเอาบอลไปเสียหน่อย และมันก็ไม่ได้ทำให้เกมช้าลงไปแต่อย่างใด บอกตามตรง ผมถึงกับช็อกไปเลยจริงๆ



       สำหรับคำถามที่ว่า เขาได้เข้าไปคุยกับผู้ตัดสิน เกี่ยวกับใบแดงที่ได้รับหรือไม่ เอ็มซี ตอบว่า คุณจะไปพูดอะไรได้ล่ะ เขาบอกว่า มันเป็นการเตะบอลทิ้ง แต่บอกตามตรง ผมไม่เชื่อว่ามันเป็นการเตะทิ้ง ผมไม่ได้ทำให้เกมช้าลงเลย ผมก็แค่รู้สึกประหลาดใจมากกว่าอะไรทั้งหมด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์