แฟนผีเป๋าหนัก พร้อมควัก 5หมื่นล้านซื้อทีม

เผยตระกูลเกลเซอร์ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก  ด้านไรอัน กิกส์ ชื่นชมเดวิด เบคแคม อดีตเพื่อนร่วมทีม เชื่อจะเล่นบอลระดับนี้ได้อีก 3-4 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คีธ แฮร์ริส ผู้บริหารธนาคารเพื่อการลงทุน เซย์มัวร์ เพียร์ซ รับบทเป็นหัวหอกในการรวบรวมกลุ่มทุนที่เป็นแฟนแมนฯยู
พร้อมที่จะเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรด้วยวงเงินถึง 1,000 ล้านปอนด์  (53,000 ล้านบาท)

ล่าสุดมีรายงานว่า


แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับแฮร์ริสเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ยังไม่แสดงทีท่าอะไรออกมาว่า พร้อมจะขายทีมหรือไม่ ต้องรอดูสถานการณ์ต่อไปจนกว่าจะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

สื่อมวลชนในอังกฤษชี้ว่า

กลุ่มของแฮร์ริสมีเงินเตรียมพร้อมไว้แล้ว แต่การเทกโอเวอร์แมนฯยู ขึ้นอยู่กับเกลเซอร์ว่าจะตัดใจขายออกไปหรือไม่ ส่วนความเคลื่อนไหวก่อนเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ระหว่างเอซี มิลาน กับ แมนฯยู ในวันอังคารนี้

ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าของแมนฯยูที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกกล่าวถึงเดวิด เบคแคม อดีตเพื่อนร่วมทีมที่อยู่กับมิลานว่า

เขาใช้ชีวิตต่างจากเบคแคม เพราะต้องการอยู่อย่างสงบ ส่วนเบคแคมตกเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา "อย่างไรก็ดีเบคแคมไม่ได้เปลี่ยนไป เขายังรักฟุตบอลและทุ่มเทให้กับฟุตบอลมาตลอด เขาเหมือนกับผมตรงที่ดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี เขามีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก ผมเชื่อว่าจะเล่นต่อไปได้อีก 3-4 ปี" กิกส์ กล่าวถึงเบคแคมที่อายุ 34 ปีในปัจจุบัน

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวแจ้งด้วยว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาดเนมันยา วีดิช ในนัดนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ทำให้เฟอร์กี้ต้องเลือกว่าจะใช้บริการของเวส บราวน์ หรือจอนนี อีแวนส์ ลงเล่นคู่กับริโอ เฟอร์ดินานด์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์