ผีตาโตหลังราชันยอมหั่นราคาบิ๊กเบนซ์

หลังจากมีข่าวว่าเรอัลมาดริดยอมขาดทุนเพื่อจะขายคาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมทิ้งในซัมเมอร์นี้ ก็ทำให้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ดหันมาให้ความสนใจทันที

ดาวเตะวัย 22 ปีเคยมีข่าวกับปีศาจแดงตั้งแต่ก่อนที่จะย้ายไปเรอัลมาดริดในช่วงซัมเมอร์ แต่เนื่องจากตอนนั้น ทีมจากอังกฤษไม่ยินดีจ่ายค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ จึงเป็นทีมจากสเปนที่ได้ตัวดาวเตะวัย 22 ปีไปแทน

อย่างไรก็ตาม การที่ศูนย์หน้าร่างบึ้กคนนี้ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัลมาดริดได้ในฤดูกาล และมีข่าวว่าประธานจอมทุ่มอยากจะใช้งานดาบิด บีญ่า ศูนย์หน้าบาเลนเซียมากกว่า จึงมีข่าวว่า บิ๊กเบนซ์มีสิทธิ์ได้ย้ายทีมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

อดีตดาวเตะลียงลงสนามไป 20 นัดในฤดูกาลนี้และซัลโวไป 7 ประตู แถมยังมีโอกาสได้ดวลกับทีมเก่าในศึกแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์อีกด้วย แต่คาดว่าอาจจะได้แค่นั่งสำรองก่อนเพราะตัวจริงอย่างคริสติอาโน่ โรนัลโด้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน กลับมาเล่นได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ เบนเซม่าก็เคยยอมรับว่าผิดหวังกับช่วงเวลาที่ได้นั่งสำรองให้มาดริด แต่ยังยืนยันว่ามีความสุขกับชีวิตในสเปนเช่นเดิม ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า เรอัลมาดริดจะเปิดรับข้อเสนอขายที่ราคา 18 ล้านปอนด์ขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่สูงเลยและเชื่อกันว่าทีมอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะยินยอมจ่ายแน่นอน แต่อาจจะต้องเจอกับคู่แข่งอย่างอินเตอร์มิลานและเอซีมิลานที่อยากได้ตัวเช่นกัน

เครดิต:SoccerSuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์