บังคลายร่าง!ผี10ตัวบุกเจ๊าวิลล่า1-1

บังคลายร่าง!ผี10ตัวบุกเจ๊าวิลล่า1-1

หลุยส์ นานี่ออกจากร่างอวตารเป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นปีเตอร์ วอลตันที่ควักใบแดงแจกให้กับปีกทีมชาติโปรตุเกส ก่อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เล่น 10 คนกว่าชั่วโมงตามตีเสมอแอสตัน วิลล่า 1-1 ส่งให้ ‘ผีแดง’ เก็บ 1 คะแนนรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเช่นเดิม

พรีเมียร์ ลีก

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553


แอสตัน วิลล่า 1 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู : 1-0 คาร์ลอส คูเอย่าร์ น.19 , 1-1 เจมส์ คอลลินส์ น.23

เจ้าบ้านไร้เงาเฮสกีย์ – หมามุ่ย ขนดกคัมแบ็คผี
แอสตัน วิลล่าเจ้าบ้านจะขาดกองหน้าตัวเป้าอย่างเอมิล เฮสกีย์ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่มาร์ติน โอนีลล์ก็วางแผนเล่นลูกกลางอากาศไว้แล้วโดยการส่งจอห์น คาริวมานั่งสำรอง ทางฝั่งทีมเยือนที่กำลังฟอร์มฮอตพอล สโคลส์และไรอัน กิ๊กส์กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังเกมส์ที่ถล่มปอร์ทสมัธ 5-0 วันเสาร์ที่ผ่านมาไม่ได้ลงสนาม

ครึ่งแรก
นานี่ซัดฟรีคิก – ฟรีเดลยังหนึบ
เกมส์ผ่านมา 7 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ลุ้นประตูขึ้นนำครั้งแรกจากฟรีคิกระยะ 35 หลาโดยเป็นไรอัน กิ๊กส์ที่วิ่งข้ามหลอกให้หลุยส์ นานี่อัดด้วยขวาเต็มๆ บอลพุ่งแรงและเร็วสไตล์ฟรีคิกแบบฉบับโรนัลโด้แต่ฟรีเดลยังยืนตำแหน่งดี ทุบบอลออกมาได้

มิลเนอร์ยิงไกล – อีฟบล็อค
เกมส์ผ่านมา 12 นาทีเจ้าบ้านใช้เกมส์สวนกลับเล่นงานทีมเยือน โดยเป็นมิลเนอร์ที่รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมบริเวณเส้นกลางสนาม และพาบอลขึ้นมาเองก่อนสับไกลด้วยขวาเต็มเหนี่ยว แต่จอห์นนี่ อีแวนส์เซ็นเตอร์ฮาล์ฟปีศาจแดงยังผวามาบล็อคไว้ได้ทัน

คูเอย่าร์โหม่งเฮ – เจ้าบ้านนำแล้ว
หลวมสนิทสำหรับแนวรับยูไนเต็ด โดยในนาทีที่ 19 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ดาวนิ่ง ครอสบอลด้วยซ้ายเข้ากรอบเชตโทษและแนวเป็นราฟาเอล ดา ซิลวาที่สกัดไม่ขาด บอลมาถึงคูเอย่าร์ที่เลือกโหม่งไปยังมุมเสาไกลหนีมือฟาน เดอ ซาร์เข้าไปอย่างสวยงาม

เจ้าพ่อOg. – ผีเสมอ 1-1
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่หลุยส์ นานี่ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งขวา บอลลอยมาถึงไรอัน กิ๊กส์ที่ยืนจังก้ารอบอล และยิงวอลเล่ย์ด้วยตีนซ้าย วิถีบอลพุ่งเหมือนจะไม่เข้ากรอบแต่ดันไปโดนขาของเจมส์ คอลลินส์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป เยอะจริงๆสำหรับ O.g. ที่ผีแดงได้ในฤดูกาลนี้

ผีเหลือ 10 ตัว – บังรับแดง
นาทีที่ 28 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดงานเข้าหนักต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อหลุยส์ นานี่กระโดดเปิดปุ่มยันสตั๊ดเข้าใส่สเตลิยัน เปตรอฟ ปีเตอร์ วอลตั้นผู้ตัดสินไม่ลังเลควักใบแดงแจกปีกทีมชาติโปรตุเกสทันที

คาร์ริคซัดตูม – ฟรีเดลโคตรพ่อเซฟ
นาทีที่ 34 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลาดโอกาสการขึ้นนำอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเป็นจังหวะจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของไรอัน กิ๊กส์ที่เปิดบอลโด่งลอยมาถึงไมเคิ่ล คาร์ริควิ่งมาฮาล์ฟวอลเล่ย์เต็มตีนเตี่ยด้วยเท้าขวา บอลกำลังจะพุ่งเข้าประตูแต่เป็นฟรีเดลที่กระโดดปัดสุดมือ บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
ช่วงเวลาที่เหลือแอสตัน วิลล่าที่มีผู้เล่นมากกว่า และครองบอลมากกว่ายังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ส่วนฝั่งทีมเยือนก็เน้นการเล่นรัดกุมพยายามต่อบอลให้กับเวย์น รูนี่ย์แต่ก็ยังคงบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้เช่นกันเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลัง
ด่วนได้ยิง – ติดบล็อค
นาทีที่ 50 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่เอฟร่า ทุ่มบอลให้กับไรอัน กิ๊กส์จากนั้นปีกขนดกตวัดเร็วกลับมาหน้าเขตโทษบอลถึงวาเลนเซียที่แต่งหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงด้วยขวาข้างถนัดแต่ติดบล็อกกองหลังแอสตัน วิลล่าข้ามคาน จังหวะนี้ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นลกเตะมุมแต่อย่างใด

มิลเนอร์ซัด – ซาร์ยังเหนียว
ผ่านมา 57 นาทีเจ้าบ้านที่ผู้เล่นมากกว่าโต้ตอบทีมเยือนบ้างโดยเป็นจังหวะที่เจมส์ มิลเนอร์ยิงด้วยซ้ายระยะทางประมาณ 18 หลาบอลพุ่งต่ำและเร็วกำลังจะเสียบเสาสองแต่ฟาน เดอ ซาร์ล้มตัวเซฟไว้ได้ทัน

หมูหลุดซัดข้ามคาน
นาทีที่ 63 แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นมาจบด้วยการยิงจนได้ โดยเป็นเวย์น รูนี่ย์ที่ชิ่ง 1-2 กับไรอัน กิ๊กส์ก่อนหลุดเข้าเขตโทษทางด้านซ้ายแต่มุมเหลือน้อยเต็มที และรูนี่ย์ก็เลือกใช้เท้าซ้ายยิงเต็มแรงแต่บอลเหินโด่งข้ามคานออกไปเยอะ

หมูปั่นเสียว – ฟรีเดลหนึบเช่นแคย
ผ่านมา 74 นาทีเจ้าบ้านที่ตัวผู้เล่นมากกว่าไม่ได้อาศัยความได้เปรียบจากจุดนี้เลย แต่เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่หาโอกาสทำประตูขึ้นนำได้อีกครั้ง หลังเวย์น รูนี่ย์ที่ยึกยักหลอกกองหลังเจ้าบ้าน ก่อนปั่นบอลด้วยเท้าขวา บอลกำลังจะมุดคานแต่ก็เป็นฟรีเดลที่ปัดออกหลังไปได้ทัน

ผีเกือบโดน! ซาร์รับกระฉอก
นาทีที่ 90 แมนฯ ยูไนเต็ดเกือบพังหลังเจ้าบ้านที่สาดฟรีคิกกว่าครึ่งสนามมาถึงฟาน เดอ ซาร์ที่รับบอลกระฉอกและกำลังจะโดนผู้เล่นวิลล่าวิ่งเข้ามาชาร์จบอลจ่อๆ แต่ฟาน เดอ ซารืยังไวล้มตัวเก็บบอลไว้ได้
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่เหลือ วิลล่าพยายาเปิดเกมส์รุกเข้าใส่ทีมเยือน แต่ไม่เด็ดขาดพอจบเกมส์เสมอกันไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
แอสตัน วิลล่า : แบร๊ด ฟรีเดล, คาร์ลอส คูเอย่าร์, เจมส์ คอลลินส์, ริชาร์ด ดันน์, ลุค ยัง, สเตลิยัน เปตรอฟ(สตีฟ ซิดเวลล์ น.64), แอชลี่ย์ ยัง, เจมส์ มิลเนอร์, ฟาเบียง เดลฟ์(จอห์น คาริว น.58), สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, เวส บราวน์, จอห์นนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอฟร่า, พอล สโคลส์(อันโตนิโอ วาเลนเซีย น.46), ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, หลุยส์ นานี่, เวย์น รูนี่ย์, ไรอัน กิ๊กส์(ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น.73)












 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์