เฟอร์กี้ ชม ลาร์สสัน เยี่ยม โอนีล ร่วมชูศิษย์เก่า

"ชม เล่นได้น่าเกรงขามมาก"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมเชย เฮนริค ลาร์สสัน หัวหอกซึ่งประเดิมสนามยิงหนึ่งประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านพิชิต แอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวาน

เฮนริค ลาร์สสัน อดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดน ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรูปแบบการยืมตัว 3 เดือน และเมื่อได้โอกาสประเดิมสนามให้ ผีแดง ลาร์สสัน ก็กระทุ้งเบิกร่องให้ทีมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เล่นงาน สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ในศึกเอฟเอ คัพ

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวชม ลาร์สสัน เฮนริค น่าจะยิงได้ 2-3 ประตูในแมตช์นี้ แต่แค่นี้เขาก็เล่นได้น่าเกรงขามมากพอแล้ว ทั้งการยิงประตู การเคลื่อนที่ รวมถึงประสบการณ์ที่นำออกมาใช้ สำหรับประตูของเขาทำให้ผมนึกไปถึง เอริค คันโตน่า เหมือนกัน

"ยอดเยี่ยมในการยิงเสมอ"


นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังไม่ลืมชมเชย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซูเปอร์ซับที่ลงไปยิงประตูชัยให้ทีมในช่วงทดเจ็บ นี่คือประตูที่ 9 ของ โอเล่ ซึ่งต้องถือว่ายอดเยี่ยมยิ่ง ตอนแรกผมนึกว่าเราจะทำได้เพียงแค่เสมอต้องไปเล่นนัดแข่งใหม่ แต่เมื่อทีมชนะผมก็คิดว่ามันคู่ควร

ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือ วิลล่า เผยถึง ลาร์สสัน อดีตศิษย์เก่าที่ กลาสโกว์ เซลติก เฮนริค ยอดเยี่ยมเสมอในการทำประตู หลายคนพูดว่าเขาก็แค่ดาวยิงในลีกสกอตแลนด์ แต่ผมไม่เคยคิดเช่นนั้นเลยและเขาก็แสดงให้ทุกคนเห็นกันแล้ว

ส่วนกรณีที่ กาบอร์ คิราลี่ย์ นายทวารทีมชาติฮังการี พลาดปล่อยลูกยิงของ โซลชา ลอดตัวเข้าไปตุงตาข่าย โอนีล ออกมาป้อง ผมดีใจที่ได้ กาบอร์ มาร่วมงานในสัญญายืมตัวจาก คริสตัล พาเลซ อันที่จริงเขาทำผลงานเยี่ยมในครึ่งแรก แม้เขาจะพลาดทำให้เราแพ้แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกันได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์