อ้วนพี!ผีจ่อยื่นค่าเหนื่อยหมู 120k+โบนัส

อ้วนพี!ผีจ่อยื่นค่าเหนื่อยหมู 120k+โบนัส



ฟอร์มระดับเทพของเวย์น รูนีย์ในช่วงปี 2010 และข่าวเรอัล มาดริดกับบาร์เซโลน่าให้ความสนใจเป็นเชื้อเร่งให้บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเร่งต่อสัญญาโดยงวดนี้หากมีการเซ็นเกิดขึ้นมีความเป็นไปได้ที่หมูพลิ้วจะอ้วนพลีคาเล้าหนักกว่าเก่าแน่นอน

หมูพลิ้วที่ฟอร์มร้อนแรงกดไปแล้ว 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกซึ่งถือเป็นเรื่องไม่ปกติของปีศาจแดงนับตั้งแต่สิ้นบุญของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ 

อย่างไรก็ตามสัญญาที่เหลืออยู 2 ปีทำให้บอร์ดยูไนเต็ดไม่ไว้วางใจเนื่องจากสองพี่เบิ้มแห่งลา ลีกาแสดงความประสงค์ต้องการตัวแต่คาดกันว่าตอนนี้เงื่อนไขรายละเอียดต่างๆของสัญญาถูกส่งไปให้ทีมที่ปรึกษาของดาวยิงคุณพ่อมือใหม่ผู้นีเรียบร้อยแล้ว

แต่กระนั้นเดลี่ เมล์สื่อจอมขุดคุ้ยเชื่อว่าการเจรจาจะระงับไว้ก่อนจนกระทั่งอย่างน้อยๆเดือนมีนาคมและมีความเป็นไปได้วว่าอาจไม่ได้ข้อสรุปก่อนจบฤดูกาลแน่นอน

สาเหตุเพราะมีรายละเอียดในตัวเลขมากกว่าแค่ค่าเหนื่อยเหมือนที่หลายคนเข้าใจโดยหากจำแนกแยกเป็นข้อๆหมูพลิ้วจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 90,000 ปอนด์เป็น 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

นอกจากนั้นหากเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมโลกของฟีฟ่าก็จะได้รับโบนัสให้คอลีนภรรยาช้อปอีก 250,000 ปอนด์,หากได้นักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักเตะหรือ PFA รวมทั้งรองเท้าทองคำของยุโรปก็จะได้อีกรางวัลละ 100,000 ปอนด์และยังมีดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกที่ได้อีกเน้นๆ 50,000 ปอนด์

ปีศาจแดงเชื่อว่าโบนัสที่พ่วงมานี้จะทำให้รูนีย์พอใจและยอมต่อสัญญาแม้ใจของนักเตะพร้อมเซ็นเพื่ออยู่เป็นตำนานในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ตามที

อย่างไรก็ตามพอล สเตรทฟอร์ดเอเยนต์ของแข้งตีนระเบิดอยู่ในระหว่างถูกเอฟเอแบนฐานละเมิดกฏจนถึงเดือนมีนาคมทำให้การหารือเรื่องสัญญาใหม่จะต้องรอไปอีก

รายได้ของทั้งรูนีย์และคอลีนเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา


รูนีย์
เงินเดือน...............................90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์...............760,000 ปอนด์ต่อเดือน
ไนกี้......................................1 ล้านปอนด์ต่อปี
อีเอ สปอร์ตส...........................237,000 ปอนด์ต่อปี
โค้ก........................................600,000 ปอนด์ต่อปี


คอลีน
รีล วูเมน...................................13,000 ปอนด์ต่อตอน
ok!แม็กกาซีน.............................41,667 ต่อเดือน

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์