ผี-เชลซีเบียดแชมป์พรีเมียร์เซอร์ชี้วัดลูกได้เสีย

ป๋าเฟอร์กี้ชี้ ปีศาจแดงกับสิงห์โตน้ำเงินคราม อาจสู้ถึงฎีกา วัดผลที่ลูกได้เสีย

กองทัพขุนพลปีศาจแดงที่จะต่อกรกับเชลซี



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้ว่าการตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี นั้น อาจต้องไปตัดสินกันในเรื่องของประตูได้-เสีย เนื่องจากฟอร์มการเล่นของทั้งคู่นั้นสูสีกันมากเลยทีเดียว


เฟอร์กี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้นั้นอาจจะต้องตัดสินด้วยการวัดที่ประตูได้เสียก็เป็นได้ หลังจากทั้งคู่ทำคะแนนเบียดกันอย่างคู่คี่สูสีกันมาก



ในตอนนี้ ปีศาจแดง นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี 50 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 20 นัดด้วยกัน

ป๋าเฟอร์กี้แหงนหน้ามองบัลลังค์พรีเมียร์ลีค

นำหน้า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วถึง 4 คะแนนด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอยังมีประตูได้เสียที่ดีกว่าอีกด้วย โดย แมนฯ ยูฯ มีผลต่างลูกได้เสียเหนือกว่าอยู่ 13 ลูกด้วยกัน ซึ่งทำให้ เฟอร์กี้ มองว่าเรื่องของประตูได้-เสีย อาจมีส่วนตัดสินแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้


ผมเชื่อว่าผลต่างประตูได้-เสียอาจจะช่วยเราได้ในช่วงท้ายฤดูกาล ผมเชื่อว่าผลต่างประตูที่ดีกว่า 10-12 ประตู เปรียบเหมือนกับหนึ่งแต้มก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปตัดสินกันถึงขั้นนั้น นายใหญ่ชาวสกอตวัย 64 ปี กล่าว



โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมเตะในวันเสาร์นี้ โดยจะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเองรับมือ เดอะ รอยัลส์ เรดดิง

นู๋โด้ปีกจอบสับ ที่ฟอร์มกำลังระเบิดเทิดเทิง

ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งจะระเบิดฟอร์มอย่างสุดยอดด้วยการบุกไปยันเสมอ สิงห์บลูส์ เชลซี ในเกมล่าสุด ขณะที่ เชลซี จะลงทำศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์ กับ เจ้าสัวน้อย ฟูแลม


ซึ่งสภาพทีมล่าสุดนั้น ปีศาจแดง จะไม่สามารถใช้งาน เนมันยา วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย และ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าได้ เนื่องจากทั้งคู่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ แต่อย่างไรก็ตามทาง เฟอร์กูสัน ก็จะเรียกตัวบรรดาตัวหลักอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี เนวิลล์, ไรอัน กิกส์, หลุยส์ ซาฮา กลับมาเล่นเป็นตัวจริงเช่นเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดยิงไป 2 ประตู ในเกมถล่ม วีแกน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์