ฟอสเตอร์ ร่วงมือ3ส่อลาผี! พร้อมขาย นานี่-อันแดร์สัน



เบน

เบน ฟอสเตอร์ (แมนยู) / Ben Foster (Manchester United)


เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูชาวเมืองผู้ดีของ “ปีศาจแดง” เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมบิ๊กเนมเเห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ เเทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบสอง เพื่อโอกาสในการไปลุย ฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเเอฟริกาใต้


เบน


หลังจาก ฟอสเตอร์ มีเเววต้องกระเด็นตกไปเป็นเพียงเเค่ ตัวเลือกอันดับ 3 เท่านั้น เนื่องจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารชาวดัตช์ เสร็จสิ้นภารกิจเฝ้าดูเเลอาการป่วยของภรรยาและเตรียมพร้อมจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง


ฟอสเตอร์ วัย 26 ปี ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2005 ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (55 ล้านบาท) ปัจจุบันลงสนามเฝ้าเสาให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้วทั้งสิ้น 22 นัด


เเต่ทว่าในระยะหลังกลับโดน อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสก็อต จับนั่งสำรองของ โทมัส คุสเเช็ค โกล์ชาวโปเเลนด์ อย่างต่อเนื่อง หลังจากเจ้าตัวเล่นผิดพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่เสมอกับ “เเมวดำ” ซันเดอร์เเลนด์ 2-2 เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา


นานี่

นานี่ - อันแดร์สัน / Nani - Anderson


นอกจากนี้ เเมนฯ ยูฯ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัว อันเเดร์สัน กองกลางชาวเเซมบ้า และ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง ออกจากทีมเช่นกันหากได้รับค่าตอบเเทนที่สมน้ำสมเนื้อ เนื่องจากทั้ง 2 คน ไม่สามารถเเจ้งเกิดได้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


สำหรับ นานี่ และอันแดร์สัน ย้ายมาจากทีมในโปรตุเกสพร้อมกันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2007 โดยมีค่าตัวรวมกันสูงถึงประมาณ 32 ล้านปอนด์ (1,760 ล้านบาท) โดย นานี่ มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่วน อันแดร์สัน เก็บเสื้อผ้าย้ายมาจาก ปอร์โต้


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์