ปูดเซอร์เตรียมผ่าทีมใหม่ช่วงซัมเมอร์

สื่อผู้ดีปูดข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการโละ 4 แข้งฟอร์มบู่ นำโดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมขี้เกียจ คาดน่าโกยเงินเข้าคลังได้ถึง 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมจะผ่าตัดทีมใหม่ ด้วยการโละนักเตะทิ้งแบบยกกระบิในช่วงซัมเมอร์นี้ นำโดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย




หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ แห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ หมดความอดทนกับ เบอร์บาตอฟ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่สูงเป็นสถิติของสโมสรถึง 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน




นอกจาก เบอร์บาตอฟ แล้ว 3 นักเตะที่ยังทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนที่สโมสรคาดหวังไว้อย่าง อันแดร์สัน, นานี่ และ โซรัน โทซิช รวมทั้ง เนมานย่า วิดิช ซึ่งเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จะถูกขายทิ้ง เพื่อระดมทุนมาสร้างทีมใหม่เช่นกัน โดยคาดว่า การปล่อยนักเตะชุดใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1995 ของ เฟอร์กี้ ครั้งนี้ น่าจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเงินเข้าคลังถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) เลยทีเดียว




สำหรับนักเตะคนแรกที่ เฟอร์กูสัน เล็งที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพในการสร้างทีมใหม่คือ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ซึ่งจอมคนเลือดขี้เมา เชื่อว่า จะสามารถดึงมาเป็นเด็กในสังกัดได้อย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดขาว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์