ชะนีกีย์ เชื่อสาวกผีต้อนรับ เบ็คส์ อบอุ่นนัดชนมิลาน

     


       


       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าสาวก ผีแดง จะให้การต้อนรับ เดวิด เบ็คแฮม อย่างอบอุ่นในวันที่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษนำพลพรรค ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน มาเยือนในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ เดือนมีนาคมนี้
       
        แม้เคยมีเรื่องไม่พอใจกันในอดีต แต่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมจะเห็น เดวิด เบ็คแฮม กลับสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง แม้ในฐานะคู่แข่งด้วยการพา เอซี มิลาน ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองคืนวันพุธที่ 10 มีนาคม
       
        โดย ท่านเซอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงอดีตศิษย์เก่า ผ่านทาง เมล์ ออน ซันเดย์ สื่อเมืองผู้ดี มั่นใจได้เลยว่า เดวิด (เบ็คแฮม) จะได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด
       
        แฟนๆ คงยังจำได้ถึงสิ่งที่ เดวิด (เบ็คแฮม) ทำให้แก่สโมสรแห่งนี้และอะไรที่ทำให้แก่อังกฤษ ผมติดตามผลงานของ เดวิด มาตลอด เช่นเดียวกับนักเตะรายอื่นๆ ที่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไป มันไม่น่าประหลาดใจที่เขาจะยังได้เล่นในระดับที่สุดยอด แม้อาจไม่เกิดขึ้นครั้งเล่นในช่วงสุดท้ายกับ รีล มาดริด ก็ตาม การเดินทางไปสหรัฐฯ อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ เดวิด ก็ยังทำผลงานได้เป็นอย่างดี
       
        สำหรับ เบ็คแฮม ปัจจุบันย้ายจาก แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) มาเล่นให้ มิลาน ในรูปแบบการยืมตัวเป็นคำรบที่สอง และก็ประเดิมสนามมีส่วนช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านต้อนเอาชนะ เจนัว 5-2 ในเกมลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยคืนนี้ (อาทิตย์ที่ 10 ม.ค.) เบ็คส์ และเพื่อนๆ เจอศึกหนักเมื่อต้องยกพลไปเยือน ม้าลาย ยูเวนตุส ถึงตูริน



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์  10 มกราคม 2553 17:54 น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์