ผีสุดทนส่อโละ เบิร์บ ระดมเงินซื้อ เบนซ์

























เบอร์บาตอฟ
       ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสูญเสียความมั่นใจอย่างหนัก เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้อ คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ รีล มาดริด จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
       
        เบอร์บาตอฟ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) เมื่อ 18 เดือนก่อน เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา แมนฯยู ต้องไล่ตีเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1 ก็ถูกดร็อปจากทีม
       
        แหล่งข่าวคนสนิท เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด เผยว่า เบอร์บาตอฟ กำลังมีปัญหา เขาสูญเสียความมั่นใจ ในขณะนี้ เวย์น รูนีย์ ดูเหมือนจะพัฒนาขึ้น แต่ทว่าเขากลับเหมือนถูกบดบังอยู่ข้างหลัง เขาควรจะเล่นได้ดีกว่านี้ อย่างที่ เฟอร์กี เชื่อมั่น แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด
       
        ฤดูกาลนี้ เบอร์บาตอฟ วัย 28 ปี ลงสนามรวมทุกรายการ 23 นัด ยิงได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น ไม่สามารถฝากผีฝากไข้ได้ยาม แมนฯยู ไม่มีทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ ส่วนตอนค้าแข้งให้กับ สเปอร์ส ลงเล่นไป 102 นัด ยิงได้ทั้งหมด 46 ประตู
       
        หากช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เบอร์บาตอฟ ไม่สามารถยกระดับผลงาน เฟอร์กี น่าจะขายออกไปเพื่อระดมเงินล่า เบนเซมา กองหน้า รีล มาดริด ที่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถยึดตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2553 11:37 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์