ลาร์สสัน ตื่นเต้นได้สวมเสื้อผีแดง

ลาร์สสัน ตื่นเต้นได้สวมเสื้อผีแดง

เฮนริค ลาร์สสัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 ธันวาคม 2549 03:02 น.

เฮนริค ลาร์สสัน หัวหอกชาวสวีดิช เผยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมทีม ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในอังกฤษ และได้ทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนนักเตะในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเซ็นสัญญายืมตัวล่วงหน้าย้ายจาก เฮลซิงบอร์ก โดยมีกำหนดการลงสนามแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคม ปีหน้า

ดาวยิงโดยธรรมชาติของแท้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกลงคว้าตัว เฮนริค ลาร์สสัน กองหน้าประสบการณ์สูงชาวสวีเดน มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้พร้อมเซ็นสัญญายืมตัวจากทีม เฮลซิงบอร์ก ทีมในลีกสวีเดน เป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งสัญญาฉบับนี้จะมีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2007

ลาร์สสัน เดินทางมาถึงเกาะอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีโอกาสเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมกับไปนั่งชมเกมที่สนาม อัพตัน ปาร์ค ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางกลับเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อทำการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 35 ปี เปิดเผยความรู้สึก

ซัดระเบิดเถิดเทิงให้เซลติค

ของการได้ร่วมซ้อมในทัพผีแดงครั้งแรก ผ่านเว็บไซต์ของตนเอง ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่สโมสรยิ่งใหญ่แห่งนี้ และยอดผู้จัดการทีมอย่าง เฟอร์กูสัน ให้ความสนใจกับความสามารถในตัวผม ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะมีโอกาสเล่นรับใช้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่

อนึ่ง ลาร์สสัน จะยังคงร่วมฝึกซ้อมกับผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงสัปดาห์หน้า

ก่อนเดินทางกลับสวีเดน เพื่อไปฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับครอบครัว จากนั้นจะเดินทางกลับมาอังกฤษ อีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่เป็นนัดแรก ซึ่งพลพรรค ปิศาจแดง จะมีโปรแกรมพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 1 มกราคม 2007

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์