เซอร์ชมบราวน์-วิดิชสุดแกร่งช่วยผียำวีแกน


เซอร์ชมบราวน์-วิดิชสุดแกร่งช่วยผียำวีแกน



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ เวส บราวน์ และ เนมานย่า วิดิช คู่เซนเตอร์แบ็กที่แสดงฟอร์มการเล่นสุดแกร่งจนทำให้แนวรุก วีแกน แอธเลติก เจาะไม่เข้า ก่อนจะเปิดบ้านถล่มส่งท้ายปีเก่า 5-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องแนวรับของทีมว่าสุดแข็งแกร่งยากที่จะเจาะเข้าไปทำประตูได้ ในเกมถล่ม วีแกน แอธเลติก 5-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
เกมนี้ ปีศาจแดง ดาหน้าถล่มแหลกไม่เกรงใจทีมเยือนโดนได้ประตูจาก เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำให้พวกเขามี 43 แต้มไล่ตาม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยู่ 2 คะแนนเท่าเดิม
 
เซอร์เฟอร์กี้ กล่าวชม เวส บราวน์ และ เนมานย่า วิดิช 2 เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ที่ช่วยทำให้แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนียวแน่นยากที่จะเจาะเข้าไปทำประตูได้ มันเป็นฟอร์มที่ดีมาก นี่เป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ และเมื่อคุณอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่ง และการยิงประตูได้ก็ถือเป็นโบนัสของคุณ ซึ่งผมพอใจกับเรื่องนี้มาก
 
สำหรับ วิดิช และ บราวน์ สร้างความแตกต่างและความสมดุลให้กับทีมอย่างมาก ทั้งมีความนิ่งและแข็งแกร่งในเกมรับ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมคิดว่ากุญแจสำคัญก็คือเรามีกองหลังที่สุดยอด ถ้าเราได้ผู้เล่นแนวรับทั้งหมดกลับมาช่วยทีม เราคงจะเป็นทีมที่ดีกว่านี้อีก
 
นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ยอมรับว่าพวกเขาสมควรที่จะคว้า 3 แต้มในเกมนี้ รวมทั้งน่าจะยิงประตูได้มากกว่า 5 ลูกด้วยซ้ำ เรามีโอกาสมากมาย เรายิงชนคาน อีกจังหวะถูกเคลียร์บอลทิ้งบนเส้นประตู และยิงชนเสา แต่โดยรวมแล้วผมก็มีความสุขกับ 5 ประตูที่เราทำได้

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์