ผีเล็งซิวร็อดเวลล์-เคียร์หากเสียวิดิช



ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือการสูญเสีย เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง ซึ่งกำลังโดน เรอัล มาดริด ตามจีบไว้ล่วงหน้า โดยเล็งคว้า 2 ปราการเหล็กดาวโรจน์อย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์ ของ เอฟเวอร์ตัน และ ไซม่อน เคียร์ ของ ปาแลร์โม่ มาเสียบแทนเรียบร้อย 



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เล็งคว้า แจ็ค ร็อดเวลล์ กองหลังดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน และ ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังชาวเมืองโคนม มาเสริมทัพ หลังส่อแววจะเสีย เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ไปให้ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์หน้า



 หนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส แห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ วิดิช ไปเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดูเหมือนจะทำใจไว้ล่วงหน้าแล้วว่า อาจจะต้องเสียเสาหลักในแนวรับต้นนี้ไป



 วิดิช กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2012 และถึงแม้จะพร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้ เดอะ เซอร์บิเนเตอร์ ในช่วงสิ้นสุดซีซั่นนี้ แต่หากเกิดกรณีไม่คาดฝัน แชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย ก็คงจะไม่ยอมปล่อยให้ สตาร์ประจำทีม ลอยนวลออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาแน่นอน



 ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ภรรยาของ วิดิช ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ และต้องการจะย้ายไปอยู่ทางตอนใต้ของยุโรป โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน เป็นอีก 2 ทีมที่สนใจที่จะใช้บริการฝีเท้าของดาวเตะเซิร์บเช่นกัน นอกเหนือจาก เรอัล มาดริด  



 ทั้งนี้นอกจาก ร็อดเวลล์ ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งกองหลัง และกองกลาง และ เคียร์ ซึ่งเชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางตัวเองไว้เป็นตัวตายตัวแทนของ วิดิช แล้ว ยังมีข่าวว่า บรูโน่ อัลเวส กองหลังจอมแกร่งของ ปอร์โต้ ก็อยู่ในลิสต์ของ เฟอร์กี้ เช่นกัน


 
จาก  www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์