เฟอร์กี้เซ็งยังไม่รู้วันคัมแบ็กเฟอร์ดินานด์

อาการหลังเดี้ยงของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กพันล้าน ชักยังไงๆ ซะแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเอง ยังไม่รู้วันคัมแบ็ก เหตุยังไม่กระเตื้อง แถมอาจส่งผลกระทบต่อโอกาสไปลุยศึกฟุตบอลโลกของเจ้าตัวร่วมกับทีมชาติอังกฤษอีกต่างหาก
 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 11 สมัย ยอมรับว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังไม่มีกำหนดหวนกลับมาคืนสนาม หลังจากที่กำลังเยียวยาอาการบาดเจ็บที่หลังเรื้อรัง จนกระทั่งต้องหายหน้าหายตาไปนานกว่า 2 เดือนแล้ว
 

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ไม่มีแสงสว่างรำไรเอาซะเลย มันยากที่จะกำหนดเวลา ใครก็ตามที่เคยเจ็บหลังหรือร้าวระบมที่หลังมาก่อน ล้วนแล้วแต่รู้ดีว่าผมกำลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากจริงๆ
 

เราเพิ่งจะฉีดยาให้เขาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และปล่อยให้เขาพักฟื้น 1 สัปดาห์ เขาไม่ได้ทำอะไรเลยเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ จากนั้นก็กลับมาซ้อมในโรงยิม เรากำลังหวังว่าอาการปวดจะหายไปได้ซะที
 

ส่วนโอกาสในการกลับมาร่วมทีม สิงโตคำราม ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.ศกหน้า ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ของ เฟอร์ดินานด์ นั้น เฟอร์กี้ กล่าวว่า เขาเป็นคนใจเย็น ริโอ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ข้างในใจแล้วนั้น เขาย่อมมีความรู้สึกอยู่แล้ว
 

เขาเป็นนักฟุตบอล และนักฟุตบอลต้องชอบเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว เขาคงจะคิดถึงอะไรๆ หลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการลงเตะต่อเนื่องในลีก และเกมสำคัญๆ อีกหลายๆ เกมที่กำลังจะมาถึง เขากำลังคิดถึงเรื่องพวกนี้อย่างแน่นอน บรมกุนซือ ปีศาจแดง ทิ้งท้าย


ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์