ผีกลุ้มอีก! เบิร์บเตรียมผ่าเข่าพัก3เดือน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหวังต้องกุมขมับอีกครั้ง เหตุ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรียน เตรียมขึ้นเขียงผ่าเข่าซึ่งจะทำให้ต้องพักนานถึง 3 เดือน หวังรักษาอาการให้หายขาด หลังกัดฟันเล่นมานานแล้ว
 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงกัปตันทีมชาติบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซึ่งจะส่งผลให้หมดสิทธิ์ลงสนามนานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 

หัวหอกเจ้าของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) มีปัญหาที่เอ็นหัวเข่า และต้องกัดฟันลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ทำให้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการขึ้นเขียงผ่าตัดในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่รบกวนให้หายขาด
 

การเตรียมเข้ารับการผ่าตัดของ เบอร์บาตอฟ นับเป็นข่าวร้ายอีกครั้งสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ที่ฤดูกาลนี้ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย อย่างไรก็ตาม ในรายของ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงประสบการณ์สูง น่าจะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น และจะช่วยเพิ่มความหวังในการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า


ขอบคุณข่าวจาก siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์