เซอร์ยันไม่ส่งดิยุฟตัวจริงซดเรือใบ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า จะยังไม่ส่ง มาเม่ บิราม ดิยุฟ หัวหอกตัวใหม่ ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง วันพุธที่ 6 มกราคม ศกหน้า อย่างแน่นอน


แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ดิยุฟ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนจะส่งกลับไปให้ โมลด์ ยืมตัว ระหว่างที่เดินเรื่องขอใบอนุญาตทำงาน หรือ เวิร์ค เพอร์มิต ซึ่งเพิ่งประสบความสำเร็จไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากการที่ยังสะสางเอกสารเรื่องการย้ายสังกัดไม่เรียบร้อย ทำให้ดาวยิงวัย 22 ปี จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม แน่นอนแล้ว


นั่นหมายความว่า เกมกับ ซิตี้ ในนัดถัดมา มีสิทธิ์จะเป็นเกมนัดแรกที่ ดิยุฟ จะได้ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้ ปีศาจแดง แต่ เฟอร์กี้ มองว่า ยังเร็วเกินที่จะส่งหัวหอกเซเนกัล ลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมดังกล่าว แม้เจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างซ้อมก็ตาม


มาเม่ ซ้อมได้เยี่ยมมากๆ เขาไม่สามารถลงเล่นในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ แต่หวังว่า เขาจะจัดการเอกสารเรื่องการย้ายสังกัดได้ทันเกมที่เราพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่า เราจะส่งเขาเป็นตัวจริงในเกมนั้น มันยังเร็วเกินไป บอสใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวยืนยัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์