ท่านเซอร์เลือก 5 แข้งผีแดงระดับเวิลด์คลาส

ท่านเซอร์เลือก 5 แข้งผีแดงระดับเวิลด์คลาส

ท่านเซอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2549 16:44 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก 5 ผู้เล่นระดับ เวิลด์ คลาส ที่เคยร่วมงานด้วยนำทัพโดย ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ เอริค คันโตน่า ส่วนทางด้าน เดวิด เบ็คแฮม และ รุด ฟาน นิสเตลรอย นั้นไม่ติดโผตามระเบียบ

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล นายด่านเลือดเดนส์, เอริค คันโคน่า ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน, ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมพลิ้ว, รอย คีน มิดฟิลด์พันธุ์ดุ และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอนาคตไกล คือ 5 ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นายใหญ่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่าเข้าขั้นระดับเวิลด์คลาส

ในช่วงเวลาของผมกับ แมนฯยู ผมยกย่องผู้เล่นระดับ เวิลด์ คลาส หลายคน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล คือหนึ่งในนั้น รวมถึง ไรอัน กิ๊กส์ ด้วย อีกทั้งยังมี คันโตน่า แต่สำหรับเขาคนนี้คุณจะต้องควบคุมให้ดี เวย์น รูนี่ย์ คือคนที่ 4 และ รอย คีน คือคนที่ 5 เฟอร์กี้ เผย

เฟอร์กี้ เผยอีกว่า "ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมคิดว่ากำลังจะก้าวขึ้นมาในอนาคต

เพราะเขาเล่นในตำแหน่งที่ยากที่สุดคือทางกราบ เขาไม่เคยทิ้งบอลและเป็นนักเตะในเกมรุก ส่วน พอล สโคลส์ แน่นอนเขาคือนักเตะในแผงมิดฟิลด์ที่ฉลาดที่สุดเท่าที่มีมา

ส่วน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ ท่านเซอร์ ขายให้กับ รีล มาดริด เมื่อปี 2003 และ รุด ฟาน นิสเตลรอย หอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ถูกปล่อยให้ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่มีชื่อติดโผ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์