บีย่ารับสนย้ายมาเล่นลีกผู้ดีซีซั่นหน้า

ดาบิด บีย่า ดาวยิง กระทิงดุ ตรา ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ทำหลายทีมดังในอังกฤษมีอาการตาเป็นมัน หลังยอมรับ สนใจย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า บอกติดตามดูชมลีกผู้ดีมาตลอด ชี้เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก แถมยังมียอดทีมอีกคับคั่ง

ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย ทีมดัง ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า อาจจะสนใจโยกย้ายไปลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า ก็เป็นได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะยืนยันมาตลอดว่า ยังคงต้องการลงเล่นในแดนกระทิงดุ บ้านเกิดต่อไปก็ตาม

ดาวยิง ไอ้ค้างคาว วัย 28 ปี กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส ในแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า บอกตรงๆ เลยนะ ผมปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็เพราะมันมีเรื่องราวที่ทำให้ผมไม่อาจจะไปจากประเทศของผมได้เลยน่ะสิ ภรรยาของผมตั้งครรภ์ และมันก็ไม่เหมาะไม่ควรที่ผมจะย้ายไปไหนในตอนนั้น

ผมชอบ พรีเมียร์ลีก มากๆ มันเป็นลีกที่ผมเฝ้าติดตามไม่แพ้ ลา ลีกา เลยทีเดียว และผมก็มีเพื่อนมากมายหลายคนที่ไปเล่นอยู่ที่นั่นด้วย มีทีมสำคัญๆ ที่เป็นรู้จักกันดีไปทั่วโลก ซึ่งเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม
เมื่อ 2-3 ปีก่อน นักเตะสเปนอาจจะลังเลใจกับการย้ายไปเล่นในลีกอื่นๆ นอกจาก ลา ลีกา

แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว มีนักเตะสำคัญๆ ของสเปนหลายคนกำลังลงเล่นอยู่กับสโมสร พรีเมียร์ลีก และลีกอื่นๆ ผมคิดว่า นักเตะสเปนได้เปลี่ยนมุมมองของพวกเขาไปหมดแล้วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ผมยังมีหน้าที่กับ บาเลนเซีย นี่คือสโมสรของผม พวกเขาจ่ายเงินจ้างผม และผมก็ยังมีสัญญากับพวกเขา ซัมเมอร์นี้พวกเขาคงจะต้องพิจารณาสิ่งต่างๆ และวิเคราะห์สิ่งต่างๆ เหล่านั้น เมื่อถึงตอนนั้นเราคงได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ทั้งหมดที่ผมทำได้ก็คือ อยู่อย่างผ่อนคลายสบายใจ และพยายามยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้กับสโมสรของผม และทีมชาติ

การปรับตัวให้เข้ากับลีกใหม่ในวงการฟุตบอล มันก็เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเตะอยู่แล้ว บอกได้ว่าผมสบายดีที่นี่ และมีความสุขดี ผมแสดงเรื่องพวกนั้นให้เห็นกันไปแล้วจากผลงานในสนาม ไม่ใช่จากการที่ผมออกมาพูด เรายังมีเวลาอีกมากมายหลายเดือนไปจนถึงเดือนมิถุนายน หรือกรกฎาคม และเมื่อถึงตอนนั้น เราคงจะต้องพิจารณาสถานการณ์กันต่อไป บีย่า ทิ้งท้าย

อนึ่ง บีย่า เคยตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังของอังกฤษมาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์