กุนซือพรีเมียร์ลีกโฉ่แอบซื้อบริการหมอนวดสาวไทย

กุนซือพรีเมียร์ลีกโฉ่แอบซื้อบริการหมอนวดสาวไทย

 กุนซือพรีเมียร์ลีกโฉ่แอบซื้อบริการหมอนวดสาวไทย !


ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อื้อฉาวคาวโลกีย์ซะแล้ว เดอะ ซัน แฉสนั่นจับได้ว่ากุนซือคนดังรายหนึ่งแอบไปใช้บริการทางเพศกับหมอนวดสาวไทย แถมพอเข้าไปทักกลับยิ้มย่องผ่องใส ยอมรับรู้ดีเป็นสถานบริการเรื่องอย่างว่า แต่พอโดนซักเข้าไปทำอะไรดันซิ่งรถหนี ชี้ทำตัวสะเพร่าไม่เข้าเรื่อง เสี่ยงต่อการโดนแก๊งโหดข่มขู่รีดเงินอย่างสุดๆ



ผู้จัดการทีมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนหนึ่ง แอบไปใช้เวลายาวนานกว่า 1 ชั่วโมงกับหมอนวดสาวไทยในสถานอาบอบนวดแห่งหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ยังคงสวมชุดวอร์มที่มีตราสัญลักษณ์ของสโมสรต้นสังกัด จากการแฉฉาวของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ด้วยข้อกฎหมายสิทธิส่วนบุคคลบนพื้นฐานสิทธิมนุษยชนในอังกฤษ เดอะ ซัน จึงมิอาจเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามของกุนซือคนดังกล่าวได้ โดยแท็บลอยด์จอมแฉบรรยายว่าผู้สื่อข่าวของตนพบเห็นผู้จัดการทีมที่สมรสแล้วรายนี้ขับรถเข้าไปจอดที่โรงนวดดังกล่าว ก่อนที่จะก้าวลงมาจากรถ สวมโอเวอร์โค้ททับอีกชั้นแล้วจึงเดินเข้าไปภายใน

เวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง กุนซือจอมหื่นจึงได้กลับออกมา พร้อมกับยกหูโทรศัพท์มือถือสนทนากับใครบางคนที่อยู่ปลายสาย ผู้สื่อข่าว เดอะ ซัน ไม่รอช้า ปราดเข้าไปประจันหน้าทันที พร้อมกับถามไถ่ถึงชื่อเสียงเรียงนามเพื่อยืนยันตัวตนของเขา ซึ่งเขาก็ยอมรับอย่างหน้าตาเฉย

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่ารู้หรือเปล่าว่าอาคารหลังนี้เป็นสถานบริการทางเพศ นายใหญ่ลูกหนังเอาแต่ยิ้มกริ่มแล้วจึงตอบกลับมาว่า รู้สิ แต่เมื่อถูกถามอีกว่าเข้าไปทำไม เจ้าตัวกลับปฏิเสธที่จะให้คำตอบ พร้อมกับเดินลิ่วกลับไปขึ้นรถ และเมื่อนักข่าวเดินตามไปถามย้ำที่รถว่ามาทำอะไรที่นี่กันแน่ เขาก็รีบขับรถพรวดพราดออกไปในทันที

อีก 10 นาทีต่อมา รถคันเดิมก็แล่นย้อนกลับมาจอดที่เดิมอีกครั้ง แต่คนขับไม่ใช่คนเดิม ต่อจากนั้นผู้ชายคนที่ขับรถคันเดิมกลับมา ก็รีบโกยอ้าวตรงลิ่วเข้าไปยังโรงนวด ก่อนที่จะกลับออกมาในเวลาไม่นานนัก

พนักงานส่งของคนหนึ่งที่แลเห็นเหตุการณ์ไม่ธรรมดามาโดยตลอด กล่าวผ่าน เดอะ ซัน ว่า ทุกๆ คนแถวนี้รู้ดีว่ามันเป็นซ่อง ไม่ใช่โรงนวดสักหน่อย ผมเห็นตั้งแต่รถคันนั้นมาจอดแล้วล่ะ และผมก็อึ้งไปเลยเมื่อผมเห็นใครลงมาจากรถ ผมจำเขาได้ทันทีเลย และผมก็มองตามเขาที่เดินเข้าไป จนกระทั่งเขากลับออกมาในอีกราวๆ 1 ชั่วโมงต่อมา

ผมสงสัยว่าทำไมคนแบบเขาถึงไม่ได้พยายามที่จะปกปิดว่าเขากำลังทำอะไร เขาก็แค่ขับรถมา ลงจากรถ แล้วก็เดินเข้าไป เห็นได้ชัดว่าเขาคิดว่าไม่มีใครจำเขาได้ แต่เขาเป็นถึงผู้จัดการทีมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียวเชียวนา

เดอะ ซัน ยังมีข้อมูลด้วยว่าผู้จัดการทีมคนนี้เคยถูกพบเห็นที่หน้าซ่องโสเภณีแห่งนี้ซึ่งมีสาวๆ ชาวเอเชียคอยให้บริการ มาก่อนแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยใช้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมงเช่นกัน

แหล่งข่าวใกล้ชิดในวงการลูกหนังกล่าวว่า นี่เป็นผู้ชายที่ดูแลสโมสรฟุตบอล ซึ่งเกี่ยวข้องกับเงินหลายล้านปอนด์ในการซื้อขายนักเตะ และต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะเป็นหมื่นๆ ปอนด์ทุกสัปดาห์

การประพฤติตนเช่นนี้ทำให้เขาและสโมสรมีโอกาสที่จะโดนแบล็คเมล์โดยพวกแก๊งอาชญากรรมได้เลยทีเดียว ฟุตบอลเป็นธุรกิจใหญ่ และเขาก็มีความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวงต่อผู้บริหาร, นักเตะ และแน่นอน แฟนบอล มันเหลือเชื่อมากๆ ที่เขาสะเพร่าขนาดนี้

นักข่าว เดอะ ซัน ยังอุตส่าห์เข้าไปสอดแนมสอบถามอัตราค่าบริการมาอีกด้วย โดยจากการสอบถามสาวบริการนางหนึ่งทราบว่าค่าบริการชั่วโมงละ 100 ปอนด์ (ประมาณ 5,600 บาท) แต่ถ้าต้องการการบริการอย่างเต็มรูปแบบจะคิดราคาชั่วโมงละ 130 ปอนด์ (ประมาณ 7,280 บาท) อย่างไรก็ตาม พอจะอนุโลมกันได้หากมีจ่าย 100 ปอนด์

Credit : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091223_134.html
ตัดทิ้งมี ราฟา/อันเช่/เวนเกอร์/ ใครอีกที่ชอบใส่สูท
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์