หึ่ง!ผีส่งอีแวนส์ย้ายสลับดอกเบนซ์

ลือสนั่นเมืองผู้ดี จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้ย้ายสลับดอกกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวสำรอง เรอัล มาดริด ในช่วงปีใหม่ หลังต้นสังกัดของทั้งคู่ต่างกำลังจับจ้องนักเตะของอีกฝ่ายชนิดตาเป็นประกายวาววับ

เดอะ พีเพิ่ล แท็ปลอยด์ฉบับดังแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด 2 ทีมดังแห่งวงการลูกหนังโลก อาจจะมีการทำธุรกิจร่วมกันอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลัง ราชันชุดขาว อยากได้ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ไปร่วมทีม ขณะที่ ปีศาจแดง ก็ยังอยากได้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มาล่าตาข่ายเช่นกัน
 

ก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์ เคยรายงานโดยอ้างว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงติดใจในฝีเท้าของ เบนเซม่า ซึ่งเลือกย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น ผีแดง ในช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา และพร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวมาเสริมคมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม
 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ อีแวนส์ และเบนเซม่า ต่างเป็นนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าระดับแถวหน้าของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน แต่ยังคงมีคำถามว่า เรอัล มาดริด จะยอมทำข้อตกลงที่มีนักเตะหมายเลข 11 ของพวกเขารวมอยู่ด้วยหรือไม่ ในเมื่อ เบนซินโญ่ เพิ่งจะย้ายเข้าสู่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ยังไม่ถึงฤดูกาล และยังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิเลียน แม้จะไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์