ผีรุกเซ้งอาร์กฟารับปีใหม่


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งจะคว้าตัว ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังในลีก เอิง หลังจากนักเตะดูจะแตกหักกับต้นสังกัดไปแล้ว และได้ไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ทุกเมื่อ

 
        ลา โปรวองซ์ สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าวเมื่อ 19 ธ.ค. ว่า เบน อาร์กฟา มีโอกาสสูงในการย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดง ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากต้องพบตัวเองกลายเป็นส่วนเกินของ โอแอ็ม ไปแล้ว
 


แม้ว่านักเตะจะตกต่ำในการเล่นให้มาร์กเซย แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เขาจะสามารถพลิกฟื้นฟอร์มของ เบน อาร์กฟา ให้กลับมาโดดเด่นเหมือนสมัยอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ได้อีกครั้ง
 
ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือโอแอ็ม เป็นข่าวมาตลอดว่า พร้อมปล่อยกองกลาง-ปีกซ้ายวัย 22 ออกมาจากสต๊าด เวลโลโดรม หลังจากไม่พิจารณาใช้งานเนื่องจากไม่ชื่นชอบพฤติกรรมนักเตะเป็นการส่วนตัว โดยที่ผ่านมา สื่อกรีกมีการปูดข่าวว่า นักเตะกำลังจะย้ายไป โอลิมเปียกอส ตอนเดือนหน้านี้
 
ลา โปรวองซ์ ยังระบุว่า คิวเจรจาระหว่างตัว เบน อาร์กฟา กับตัวแทนของแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ด้วย
 
ด้าน ฌอง-ฌัคส์ แบร์กทรองด์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบน อาร์กฟา กล่าวว่า จะมีคนสามฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอนาคตในการค้าแข้งของเขา คือตัวฮาเต็มเอง, มิเชล อัวซีน และตัวผม ในเวลานี้ เรายังไม่ได้ติดต่อกับสโมสรอื่นใด แต่ก็ไม่ปฏิเสธการย้ายทีม บางที โอแอ็มคงจะมีการติดต่อกับทีมที่สนใจในไม่ช้า
 
เฟอร์กี้ ติดตามฟอร์มของ เบน อาร์กฟา มาตั้งแต่สมัยที่นักเตะเล่นกับลียง และก็อาจทำเซอร์ไพรส์คว้าตัวมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนเมื่อซัมเมอร์ล่าสุดที่ดึงตัว กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาจาก บอร์กโดซ์ ชนิดที่ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมแชมป์ลีก เอิง ยังยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ที่ ปีศาจแดง คว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม 
     
                        ข้อมูลโดย Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์