ป๋าป้องบิ๊กแม็คถูกด่าจัดสำรองให้ผีขยี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าข้าง มิค แม็คคาร์ธี่ย์ นายใหญ่วูล์ฟส์ โดนด่าเละกรณีจัดทีมสำรองลงไปให้ ปีศาจแดง เชือดนิ่มๆ 3-0 โดยเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมชนะ สเปอร์ส ถึง 10 คน ชี้คิดอยู่แล้วว่า วูล์ฟส์ ไม่เต็มสูบ เพราะมีนักเตะหลายคนเล่นจนหมดแรงในเกมกับ สเปอร์ส แต่ไม่คิดว่าจะมากถึง 10 คน แต่ยืนยัน หมาป่าสำรอง เล่นถวายหัว และทีมเขาไม่ได้ชนะแบบง่ายๆ อย่างที่สกอร์ออกมา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง มิค แม็คคาร์ธี่ย์ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังถูกวิจารณ์หนักจากการจัดทีมสำรองลงเล่น ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่พวกเขาโดน ปีศาจแดง เปิดโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะไปได้แบบชิลๆ 3-0 โดยชี้ว่า ผู้จัดการทีมทุกคนย่อมคิดอย่างถี่ถ้วนแล้วว่า อะไรคือความเหมาะสม และจะส่งผลดีต่อทีม
 
ก่อนเกมกับ ยูไนเต็ด ทีม หมาป่า โชว์ฟอร์มดุ บุกขย้ำทีมที่เล่นในบ้านได้ดีอย่าง สเปอร์ส 1-0 แต่พอมาเจอ ปีศาจแดง กลับเปลี่ยนทีมถึง 10 คน เลยแพ้สบายสมใจ เหตุผลที่ แม็คคาร์ธี่ย์ ทำแบบนี้ เชื่อว่ามีอย่างเดียวคือ เกมหน้าพวกเขาจะเล่นในบ้านเจอ เบิร์นลี่ย์ เลยเลือกพักนักเตะตัวจริงเอาไว้หมด พลอยทำให้ แม็คคาร์ธี่ย์ ต้องทำหนังสือชี้แจงต่อ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว
 
เฟอร์กี้ กล่าวว่า แม็คคาร์ธี่ย์ ทำสิ่งที่คิดว่าดีกับ วูล์ฟส์ ที่สุด เราเห็นฟอร์มของพวกเขากับ ท็อตแน่ม และเห็นว่าพวกเขาวิ่งกันมากขนาดไหน และผมพูดว่า นักเตะของพวกเขา 5-6 คนคงลงเล่นไม่ไหว นอกจากนี้ พวกเขาลงใต้ไป ลอนดอน แล้วยังต้องขึ้นมา แมนเชสเตอร์ ตามด้วยเจอ เบิร์นลี่ย์ ในสุดสัปดาห์ เราไม่คิดว่าพวกเขาจะจัดทีมชุดใหญ่อยู่แล้ว แต่เราไม่คิดว่ามันจะมากถึง 10 คน เราคาดผิดไปไกลเลย    
 
วูล์ฟส์ ที่ลงสนามในวันอังคาร ก็ทำแบบเดียวกับที่หลายๆ ทีมทำเวลาเจอกับเราในช่วงที่ผ่านมานี้ พวกเขาไม่ให้เวลาเราได้เล่นบอลสบายๆ เลย พวกเขาเล่นกันอย่างทุ่มเท เพราะฉะนั้น ตามความคิดของผม ไม่ว่า วูล์ฟส์ จะจัดทีมชุดไหนลงเล่น มันก็คงไม่มีความแตกต่างมากมายใหญ่หลวงอะไรนัก


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก siamsport.co.th






pluginspage=http://www.microsoft.com/Windows/MediaPlayer/
src=mms://broadcast.issp.co.th/fm93.0 autostart=1 width=318 height=45
showstatusbar=true showcontrols=false showdisplay=False autorewind=True>


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์