เฟอร์กี้มั่นมกราคมนี้ฮาร์กรีฟส์คัมแบ็ก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวรับว่าเดือนมกราคมปีหน้าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง



โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ / Owen Hargreaves 
   
  โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ประสบปัญหาได้รับบาดเจ็บเข่าเรื้อรังนับตั้งแต่ย้ายจากเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,008 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 ซึ่ง ฮาร์กรีฟส์ ขึ้นเขียงผ่าตัดเข่าตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว และยังไม่ได้ลงสนามอีกเลยจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ผ่านสื่อเดลี่ เมล์ว่า

     ฮาร์กรีฟส์ หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยในสัปดาห์นี้ เขากำลังกลับมาอย่างช้าๆ เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้านี้พร้อมกันนี้ยังเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บทั้ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตู และ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ด้วยว่า

     มันเป็นการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมสำหรับเขา(เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์) และทีมแพทย์ของฮอลแลนด์จะดูแลอาการบาดเจ็บของเขา เขาไม่เคยได้รับบาดเจ็บแบบนี้มาก่อนในชีวิต ดังนั้นพวกเราคิดว่า มันคงเป็นความคิดที่ดี และหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และพวกเรากำลังรอ เนมานย่า วิดิช หวังว่าเขาจะพร้อมในเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้เฟอร์กี้ กุนซือชาวสกอตส์ กล่าวในที่สุด!

     Owen Hargreaves set for Manchester United return by end of Januaryanchester United could be set for a double dose of New Year cheer on the injury front with both Owen Hargreaves ready to return by the end of next month.


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพเนื้อดีโดย Rakball.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์