โด้รับหมดลาย สาวหักอกเป็นว่าเล่น

รูปภาพ

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนรู้ดีว่าการเป็นฝ่ายถูกทิ้งเป็นอย่างไร โดยระบุว่ามีหลายครั้งที่โดนสาวๆ หักอกจากไปโดยไม่ไยดี แม้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี จะได้ชื่อว่าเป็นพ่อค้าแข้งรูปหล่อซึ่งเป็นที่หมายปองของสาวๆ และเคยมีข่าวคาวเรื่องความรักมาหลายต่อหลายครั้ง จนได้รับฉายาว่า คาสโนโด้ ก็ตาม


ดาวเตะแข้งทอง ราชันชุดขาว กล่าวผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดีว่า ผมเคยได้รับบาดเจ็บที่ขาบ่อยกว่าเจ็บที่หัวใจหลายครั้ง แต่หัวใจผมก็บอบช้ำมามาก ผมเคยโดนผู้หญิงหลายต่อหลายคนขอยุติความสัมพันธ์ แต่โชคดีที่ผมแข็งแกร่งพอ และมักจะผ่านพ้นเรื่องเหล่านี้ไปด้วยดีเสมอ

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังยกเครดิตให้อดีตแฟนเก่าอย่าง เจมม่า แอตกินสัน อดีตดาราสาวจาก ฮอลลี่โอ๊คส์ ละครทีวีเรื่องดังในแดนผู้ดี ที่ช่วยให้ตนพัฒนาภาษาอังกฤษเมื่อครั้งยังค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า ผมเรียนรู้ที่จะพูดภาษาอังกฤษจากแฟนสาวของผมที่นั่น ผมไม่อายที่จะพูด และเธอก็ช่วยผมได้มากเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ยังพูดถึงการตระเวนราตรีในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงการนัวเนียกับไฮโซสาวชื่อดังอย่าง ปารีส ฮิลตัน ในผับแห่งหนึ่งจนเป็นข่าวฮือฮาด้วย โดยกล่าวว่า ในระหว่างฤดูกาลนั้น ผมก็เป็นตัวอย่างที่ดีในความเป็นมืออาชีพ แต่ช่วงฮอลิเดย์ก็มีเอาไว้เพื่อให้เราหาความสนุกสนานใส่ตัว

ท้ายที่สุด โรนัลโด้ ยังยืนยันว่าตนไม่ใช่คนที่หยิ่งยโสแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า ผมเป็นคนที่โรแมนติกและมีอารมณ์อ่อนไหว แม่สอนผมให้เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อตัวเอง คนที่ชอบผม ก็จะชอบผมอย่างที่ตัวผมเป็น ส่วนใครที่ไม่ชอบผม ก็จะไม่ชอบในความเป็นตัวตนของผม ผมไม่กังวลกับเรื่องแบบนี้หรอก


ข่าวจาก
http://www.suckmanu.com/board/viewtopic.php?t=41

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์