ปอยฝ้ายคุยเปิดซิงตุงแรกเร็วๆนี้

ปอยฝ้ายคุยเปิดซิงตุงแรกเร็วๆนี้

กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับประกันแฟนบอล ปีศาจแดง ว่า จะได้เห็นเขาเบิกสกอร์แรกภายใต้สีเสื้อสโมสร ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน หลังเล่นมา 9 นัดได้แค่ยิงเฉียดประตูเท่านั้น


 


กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกจอมเลื้อยชาวน้ำหอมของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยหลังสุด เชื่อว่าอีกไม่นานเขาจะยิงประตูแรกของตัวเองกับทีม ปีศาจแดง ได้อย่างแน่นอน หลังได้แค่เสียวเท่านั้นในหลายนัดที่ผ่านมา รวมถึงเกมล่าสุดที่ได้เป็นตัวจริงเกมลีกนัดแรกที่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 วันอังคารที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 

ยูไนเต็ด ซื้อ โอแบร์กต็อง มาจาก บอร์กโดซ์ แบบเหนือความคาดหมาย เพราะว่าเป็นนักเตะโนเนม ขณะที่แฟนบอลคาดหวังถึงการย้ายมาของนักเตะดังๆ เนื่องจากการย้ายออกไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยหลังจากใช้ช่วงเวลาที่ย้ายมาแรกๆ พักรักษาตัวจากโรคเดี้ยง ตอนนี้ โอแบร์กต็อง ได้เล่นไป 9 นัดแล้ว ตั้งแต่เล่นนัดแรกกับ แบล็คเบิร์น เดือนตุลาคม ที่เขายิงจ่อๆ ไม่เข้า
 

อย่างไรก็ตาม ปีกก้านยาววัย 20 ปี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเล็ก มั่นใจว่า เดี๋ยวเขาจะยิงได้แน่นอน ผมหวังว่าจะยิงประตูแรกได้ในเร็วๆ นี้ มันมีความเป็นไปได้ ผมมีโอกาสหลายครั้งในเกมกับ แบล็คเบิร์น ผมต้องซ้อมยิงประตูเยอะๆ แต่ผมมั่นใจจริงๆ ว่า ผมจะยิงได้แน่  


เครดิต siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์