บิ๊กแม็คยันทีมชุดหวดผีแดงดีที่สุดแล้วตามสายตา

บิ๊กแม็คยันทีมชุดหวดผีแดงดีที่สุดแล้วตามสายตา

มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือ วูล์ฟส์ เปิดใจกรณีโดน พรีเมียร์ลีก เรียกสอบ จากการส่งทีมสำรองลงหวด แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้นักเตะชุดนี้ดีที่สุดแล้วตามสายตาตน รับก่อนเกมก็คาดไว้แล้วว่า ต้องเกิดคำถามตามมาแน่นอน แต่ก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง ไม่ได้คิดตุกติกแต่อย่างใด



มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส รีบออกมาเคลียร์ตัวเองผ่านสื่อ หลังบอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีก เรียกร้องให้ออกมาอธิบายเหตุผลในการจัดทีมชุดสำรองลงสนาม ในเกมลีกนัดบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับหล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้นอีกคำรบ 


 แม็คคาร์ธี่ ซึ่งมีคิวนำลูกทีมพบ เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.นี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า ผมตัดสินใจจัดทีมโดยรู้อยู่เต็มอกว่า ต้องเกิดคำถามตามมาแน่นอน และสิ่งที่เกิดขึ้นคือ เรากลับออกมาโดยไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก ผมได้อ่านบทความซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ (กุนซือ เชลซี) วิเคราะห์ว่า ความเสี่ยงอาการบาดเจ็บต่อเกมมีถึง 10 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน 


 แต่มันจะเพิ่มเป็น 30-40 เปอร์เซ็นต์ หากมีเกมหนักๆ รออยู่ในรอบ 3 หรือ 4 วันเท่านั้น เราเชื่อมั่นตรงจุดนี้ นั่นคือทีมชุดดีที่สุดแล้วตามสายตาของผมในคืนนั้น เพราะพวกเขาสภาพร่างกายสดกว่าคนอื่นๆ ผมคิดว่า เราสู้ได้เหมือนกัน เหมือนที่เคยเผชิญหน้ากับ เชลซี และ อาร์เซน่อล กุนซือ วูล์ฟส์ กล่าวในที่สุด 


 ทั้งนี้กฎข้อ อี 20 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดี ระบุว่า ทุกทีมจำเป็นต้องส่งนักเตะชุดดีที่สุดลงสนามทุกนัด แต่โฆษกลีกยอมรับ เป็นเรื่องยากจะบังคับใช้ได้ เพราะผู้จัดการทีมส่วนใหญ่มักจะยึดนโยบายสับเปลี่ยนนักเตะลงสนามเสมอๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์