ผีแดงสนซิวโคซิชคุยโวเจ๋งกว่าวิดิช

ผีแดงสนซิวโคซิชคุยโวเจ๋งกว่าวิดิช

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเสริมแนวรับ ด้วยการจ้องคว้าตัว อูรอส โคซิช ปราการหลังชาวเซิร์บของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมทัพ หลังประสบปัญหาแนวรับเดี้ยงกันระนาว ด้านประธาน ซีเอสเคเอ ลั่นต้องการรั้งตัวไว้กับทีม แถมยังคุยโว เหนือชั้นกว่า เนมานย่า วิดิช อีกต่างหาก



อูรอส โคซิช กองหลังชาวเซอร์เบียของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังรัสเซีย กำลังกลายเป็นเป้าหมายไล่ล่าตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 11 สมัย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า เพื่อมาเสริมแนวรับที่กำลังมีปัญหา หลังจากที่บรรดาแกนหลักหลายคนต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ เมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา


  โคซิช วัย 17 ปี ได้รับการยกย่องจากต้นสังกัดว่า มีฝีเท้าเหนือชั้นกว่า เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เยฟเกนี่ กิเนอร์ ประธานสโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก พร้อมแล้วที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งตัว โคซิช เอาไว้กับทีมต่อไป แถมยังยื่นคำร้องขอสัญชาติรัสเซีย จากประธานาธิบดี ดิมิทรี เมดเวเดฟ อีกด้วย


ผมต้องย้ำอีกครั้งว่าเราจะเก็บโคซิชเอาไว้ เราทำอย่างเต็มที่ถึงขั้นเสนอสัญชาติรัสเซียนให้เขาซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับประธานาธิบดีเมดเวเดฟว่าจะอนุมัติหรือไม่ กิเนอร์ กล่าว



 ผมไม่เคยเห็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งกาจขนาดเขามาก่อน อีกทั้งเขายังอายุแค่ 17 ปีเท่านั้นด้วย แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยากจะมีเขาไว้ในครอบครองด้วยเหมือนกัน พวกเขาพยายามทาบทามสอบถามจากผมมาแล้วหลายครั้งว่า ผมพร้อมจะเจรจาแล้วหรือยัง พวกเขาคงจะเห็นว่า เด็กหนุ่มคนนี้กำลังจะก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่ยิ่งกว่า วิดิช ก็เป็นได้ ประธาน ซีเอสเคเอ กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์