เกลเซอร์สโต้กลุ่มมหาเศรษฐีเอเชียผีไม่ได้มีไว้ขาย

ครอบครัวเกลเซอร์เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบหมายให้โฆษกออกมาประกาศเสียงแข็งกร้าวผีแดงไม่ได้มีไว้ขาย แม้จะได้ราคางาม 1 พันล้านปอนด์(ราว 55,000 ล้านบาท)ก็ตาม

     สโมสรฟุตบอลผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด/Manchester United


     หลังจากที่มีข่าวออกมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า 6 อภิมหาเศรษฐีเอเชีย ที่นำโดยชาวจีน จะยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตจำนวน 1 พันล้านปอนด์ (ราว 55,000 ล้านบาท) ให้ มัลคอล์ม เกลเซอร์ส เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดำเนินการฮุบกิจการถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยกลุ่มมหาเศรษฐีเอเชีย จะใช้กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทย เป็นฐานทัพในการเตรียมงานและเจรจา


     ล่าสุดครอบครัวของเกลเซอร์สมหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มอบหมายให้โฆษกประจำทีมออกมากล่าวตอบโต้เรื่องดังกล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่าสถานการณ์ในเวลานี้ก็คือ สโมสรแห่งนี้ไม่ได้มีไว้ขาย มันก็ง่ายๆ เท่านี้แหละต่อจากนี้ไป กลุ่มมหาเศรษฐีเอเชีย ก็คงจะดำเนินการขอซื้อหุ้นส่วนหนึ่งไปก่อนเพื่อให้ผีแดงได้นำเงินก้อนโตไปใช้หมุนก่อน


     £1BILLION CHINESE TAKEAWAY AT UNITED Exclusive story that will wok football A CONSORTIUM of Far East businessmen have put together a £1 BILLION deal to buy Manchester United.



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์