กิลล์ปลื้ม เบ็คส์ ร่วมทีมผีเตะแมตช์ฉลอง 50 ปีเซอร์บัสบี้

กิลล์ปลื้ม เบ็คส์ ร่วมทีมผีเตะแมตช์ฉลอง 50 ปีเซอร์บัสบี้

เดวิด เบ็คแฮม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 ธันวาคม 2549 14:32 น.

เดวิด กิลล์ ซีอีโอของแมนฯ ยูไนเต็ด เผยสโมสรรู้สึกปลื้มมาก ที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับมาเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งเพื่อลงเล่นแมตช์พิเศษของยูฟ่าคัพและอียู ที่จัดฉลองครบ 50 ปีของเซอร์ แมตต์ บัสบี้ ที่สามารถพาสโมสรจากอังกฤษเข้าแข่งฟุตบอลยุโรปเป็นทีมแรก

เบ็คส์เตรียมเตะฉลองให้บัสบี้

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชาวอังกฤษของทีมรีล มาดริด ยอดทีมจากสเปน เป็นนักเตะคนแรกที่ยืนยันร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในวันที่ 13 มีนาคม 2007 เพื่อลงเล่นทัวร์นาเมนต์การกุศลในความร่วมมือของยูฟ่าและอียู เพื่อเป็นการฉลองครบ 50 ปีของเซอร์ แมตต์ บัสบี้ ตำนานปิศาจแดงในการพาสโมสรจากอังกฤษเข้าแข่งฟุตบอลยุโรป เป็นครั้งแรก รวมทั้งครบรอบ 50 ปีของสนธิสัญญาแห่งกรุงโรม

กิลล์ปลื้ม เบ็คส์กลับมาใส่ชุดผีแดง

ทั้งนี้ เดวิด กิลล์ ประธานสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่จะได้เห็น เบ็คแฮม กลับเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อร่วมแข่งขันงานฉลองดังกล่าว มันเป็นเรื่องที่วิเศษมากที่เดวิด กลับมาที่นี่ เขาเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีมเมื่อช่วงศตวรรษปี 1990 และ 2000 รวมทั้งเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่สโมสรเคยมีซึ่งมันเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ที่เขากลับมาที่นี่อีกครั้ง

สำหรับโปรเจ็คดังกล่าวจะจัดที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

ซึ่งเป็นที่ เซอร์เบบส์ เล่นเป็นครั้งสุดท้าย และเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี อันเป็นสถานที่เกิดเหตุที่เครื่องบินจากยูโกสลาเวียตก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1958 ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 23 คนรวมทั้ง 8 ผู้เล่นของทีมผีแดง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์