เซอร์ของขึ้น!!จวกเปาทดเจ็บน้อยเป็นเหตุผีพ่ายวิลลาคาบ้าน












เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจการที่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินทดเวลาบาดเจ็บในเกมที่ทีมพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา น้อยไปทั้งที่ในช่วงครึ่งหลังมีจังหวะหยุดเกมหลายครั้ง พร้อมกันนี้กุนซือชาวสกอตยังรู้สึกเสียดายที่พลาดโอกาสทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูง เชลซี
      
       แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้ในเกมลีกคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกของฤดูกาล หลังถูก แอสตัน วิลลา บุกมาเฉือน 1-0 จากประตูชัยนาที 21 ของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์
      
       หลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงความไม่พอใจจำนวนเวลาทดเจ็บของ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินของเกมที่ทดเจ็บเพียง 3 นาที ทั้งที่ในช่วงครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายมีการเปลี่ยนตัวกันฝั่งละ 3 คนและมีจังหวะหยุดเกมถึง 2 ครั้ง เนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บ
      
       การทดเวลาบาดเจ็บไม่สมควรเป็นการกำหนดจากผู้ตัดสิน อย่างในนัดที่ผ่านมามีจังหวะที่เกมหยุดไป 2 นาที และ 20 วินาที นอกนั้นมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นอีกหลายครั้ง มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก มันงี่เง่าจริงๆและสมควรมีการเปลี่ยนแปลง กุนซือวัย 68 ปีกล่าว
      
       การแพ้ของ ผีแดง ส่งผลให้ทีมพลาดโอกาสทำคะแนนไล่บี้ เชลซี ซึ่งเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ในการลงสนามก่อนหน้า โดยตอนนี้แชมป์เก่าตามหลังลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่ 3 แต้ม ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ ยอมรับเสียดายกับโอกาสที่พลาดไป
      
       มันเป็นโอกาสที่เราฉกฉวยไม่ได้ เราสร้างโอกาสทำประตูจำนวนหนึ่งและน่าจะยิงได้ซักหนึ่งลูก แต่อย่างที่ผมเคยบอก หากเรายังมีทำคะแนนจี้ติดไปจนกระทั่งปีใหม่ โอกาสของเราก็ยังไม่ห่างไกล กุนซือชาวสกอตกล่าว






ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก  ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์