ผีแดงเชิญเด็กไวกิ้งเทสต์แข้ง

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างทีมเพื่ออนาคตแล้ว ล่าสุดจัดการเรียก ปีเตอร์ ออร์รี่ ลาร์เซ่น มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาเลซุนด์ มาเทสต์แข้งเรียบร้อยแล้ว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ได้เชื้อเชิญ ปีเตอร์ ออร์รี่ ลาร์เซ่น กองกลางดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนของ อาเลซุนด์ เอฟเค สโมสรในลีกบ้านเกิด มาร่วมฝึกซ้อมกับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากสื่อแดนไวกิ้ง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 
 
เชติล เร็คดาล ผู้จัดการทีม อาเลซุนด์ เชื่อว่า จิม โซลบัคเค่น เอเยนต์คู่ใจของ ลาร์เซ่น คือคนที่ติดต่อประสานงานเรื่องนี้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชทีมเยาวชนของ ปีศาจแดง ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะในความดูแลของ โซลบัคเค่น มาแล้วเช่นกัน
 
อย่างไรก็ตาม เร็คดาล ยอมรับว่า เขาไม่ค่อยแฮปปี้สักเท่าไร ที่นักเตะคนเก่งต้องออกไปเทสต์แข้งกับสโมสรอื่นในลีกต่างแดน มันเป็นปัญหาเหมือนกันนะ ที่นักเตะใช้เวลาว่างในช่วงพัก ไปฝึกซ้อมกับสโมสรอื่นในลีกต่างแดน
 
นอกจากนี้ ปีศาจแดง ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน, รุย ปาตริซิโอ นายทวารจอมหนึบของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เอดิน เซโก้ ดาวยิงเนื้อหอมของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์